Quảng cáo

Messi có thực sự là 'ông trùm' tại Barca?

Thứ năm, 23/04/2020 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Malcom, người từng có thời gian khoác áo Barcelona đã tiết lộ về quyền lực thật sự của Messi trong phòng thay đồ Blaugrana.

VIDEO: Jordi Alba và Lionel Messi, sự kết hợp hoàn hảo

Trong thời gian gần đây, khái niệm "quyền lực đen" tại Barca bắt đầu được giới báo chí đồn thổi. Theo đó, Messi chính là nhân vật nắm quyền thực sự tại đội chủ sân Camp Nou chứ không phải Chủ tịch Josep Bartomeu.

Tuy nhiên, một cựu cầu thủ của Barca là Malcom đã phủ nhận thông tin này trong buổi phỏng vấn với Cadena SER.

"Phòng thay đồ không có nhiều sức mạnh như vậy. Leo cũng không đóng vai trò chủ tịch. Anh ấy đơn thuần chỉ là đội trưởng của đội", ngôi sao của Zenit Saint Petersburg tiết lộ.

messi

Tiền đạo 23 tuổi cũng khẳng định Messi là một mẫu thủ quân trầm lặng, thay vì muốn thâu tóm quyền lực như cánh báo chí thêu dệt. Đồng thời, cựu sao Barca cũng không quên bày tỏ sự tôn trọng với người đồng đội cũ.

"Một trong số những điều tồi tệ nhất là không được xem Messi thi đấu. Tôi nghĩ rằng anh ấy có thể thi đấu đến năm 40 tuổi", chân sút Brazil nói thêm.

messi

Trước đó, Messi đã công khai chỉ trích Giám đốc Thể thao Eric Abidal sau những phát biểu gây tranh cãi của ông này. Kể từ vụ việc đó, Messi liên tục thể hiện quyền lực bằng nhiều cách khác nhau.

Gần đây nhất, El Pulga được cho là đã cầm đầu nhóm cầu thủ phản đối yêu cầu giảm lương từ CLB. Tuy nhiên, Messi đã đáp trả những luận điệu đó khi công khai tự nguyện giảm 70% lương để giúp đỡ đội bóng.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
La Liga Messi Barcelona
Xem thêm