Quảng cáo

Messi tổ chức tiệc tại nhà, nói lời chia tay đồng đội ở Barca?

Thứ ba, 04/05/2021 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Một bữa tiệc tại gia đã được Lionel Messi tổ chức ngay sau chiến thắng 3-2 của Barcelona trước Valencia.

VIDEO: Giây phút Barca và Messi trở thành 'nhà vua' của Tây Ban Nha

Theo Marca, siêu sao người Argentina đã mời các đồng đội đến nhà để dùng tiệc nướng. Thông thường, những ngôi sao của Barcelona sẽ gặp nhau tại một nhà hàng, nhưng lần này tất cả quyết định tổ chức tại nhà của người đội trưởng.

Sự đổi mới đặc biệt này làm nhiều người liên tưởng đến một bữa tiệc chia tay của El Pulga. Tuy nhiên, truyền thông Tây Ban Nha khẳng định sự kiện này chỉ nhằm mục đích gắn kết toàn đội trước cuộc đối đầu hết sức quan trọng với Atletico Madrid vào cuối tuần này.

messi-1
Blaugrana đang đứng trước trận đấu quan trọng nhất mùa giải. Ảnh: Getty

Theo lời của những người hàng xóm, từ căn nhà của Messi vang lên nhiều tiếng hô "Vô địch". Có thể thấy, tinh

thần của siêu sao Nam Mỹ và những người đồng đội của mình đang lên rất cao, sau khi đoạt Copa del Rey và có kết quả tốt ở La Liga.

Sau khởi đầu đầy khó khăn ở mùa giải năm nay, mối quan hệ giữa các cầu thủ Barcelona đã được cải thiện đáng kể trong vài tháng qua. Đây là yếu tố quan trọng giúp cho Ronald Koeman đưa đội bóng xứ Catalan có được một vị trí đầy cạnh tranh cho ngôi vô địch ở La Liga.

Cuối tuần này, La Liga sẽ bước vào vòng 35, vòng đấu có ý nghĩa quyết định tới cuộc đua vô địch. Bên cạnh cuộc đối đầu tâm điểm giữa Barcelona và Atletico Madrid, Real Madrid cũng sẽ làm khách trước đội bóng xếp thứ 4 là Sevilla.

Ronaldo tiến sát ngưỡng cửa lịch sử của bóng đá thế giới

Neymar thề sẽ giúp PSG loại Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi rời Barca tin chuyển nhượng La Liga
Xem thêm