Quảng cáo

Mourinho tiết lộ những điều đặc biệt về Maradona

Thứ sáu, 27/11/2020 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh việc tri ân cố danh thủ vừa qua đời, Jose Mourinho còn tiết lộ một điều rất đặc biệt về "Cậu bé vàng".

Huấn luyện viên Jose Mourinho của Tottenham Hotspur thừa nhận ông sẽ nhớ những cuộc điện thoại từ Diego Maradona, mỗi khi ông thua trận.

"Tôi không cần phải nói về tài năng trên sân bóng của Maradona nữa bởi cả thế giới đã biết về ông ấy và không ai có thể quên được", nhà cầm quân 57 nói với BT Sport sau chiến thắng 4-0 của Spurs trước Ludogorets tại Europa League.

"Nhưng ở một khía cạnh khác, được làm bạn, làm đồng nghiệp của anh ấy là một đặc ân. Tôi có thể nói rằng anh ấy là một người bạn tốt của tôi, chúng tôi thường liên lạc qua điện thoại và tất nhiên đã gặp mặt vài lần."

Ảnh 1
Maradona và Mourinho có một mối quan hệ đặc biệt. Ảnh: Goal

"Anh ấy có một trái tim ấm áp. Đó là cái cách tôi nhớ về anh ấy. Về bóng đá chúng ta có thể tìm thấy trên Google mỗi khi nhớ anh ấy. Nhưng con người Diego thì không."

"Tôi đã dành cả ngày hôm nay để kể về quãng thời gian chúng tôi trải qua cùng nhau. Tôi đặc biệt nhớ những cuộc gọi của anh ấy sau mỗi trận thua của tôi, còn khi chiến thắng thì anh ấy không gọi."

"Anh ấy biết rằng sau những chiến thắng, tôi không cần được an ủi. Nhưng ở thời khắc khó khăn, anh ấy luôn gọi và nói: 'Mo, đừng quên cậu là người giỏi nhất'. Anh ấy luôn luôn như vậy."

"Tôi nhớ Diego."

Huyền thoại Diego Maradona trút hơi thở cuối cùng vào ngày 25/11/2020 (giờ địa phương), sau một cơn đau tim tại nhà riêng. Tang lễ của ông được Chính phủ Argentina cử hành theo nghi lễ đặc biệt dành cho "Anh hùng dân tộc".

VIDEO: Maradona và pha lập công trong trận ra mắt Barca

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Maradona qua đời Maradona từ trần Maradona
Xem thêm