Quảng cáo

MU dẫn đầu cuộc đua giành 'Cậu bé vàng' châu Phi

Thứ tư, 25/03/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang chiếm rất nhiều lợi thế trong thương vụ mua chân sút tiềm năng bậc nhất lục địa đen, Victor Osimhen.

Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Tờ Le10 Sport đưa tin, HLV Ole vào Gunnar Solskjaer đang đưa tiền đạo Victor Osimhen của Lille danh sách mua sắm ưu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chân sút này cũng đang được Real Madrid để mắt trong thời gian gần đây.

Osimhen là đồng đội trên tuyển Nigeria cùng với Odion Ighalo, tân binh mùa đông của Quỷ đỏ. Do đó, MU tin rằng mối quan hệ giữa bộ đôi này sẽ giúp họ sở hữu chân sút sinh năm 1998 ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.Về phía Ighalo, cầu thủ này cũng sắp được MU mua đứt từ Thân Hoa Thượng Hải với mức phí khoảng 15 triệu bảng.

osimhen man utd

Victor Osimhen đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo Lille. Sao mai Nigeria đã ghi tới 17 bàn sau 35 lần ra sân cho đội chủ sân Pierre Mauroy. Số 7 của đội bóng Pháp là một mẫu trung phong toàn diện với tốc độ và kỹ thuật rất tốt. Osimhen từng giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Phi năm 2015.

Trong bối cảnh MU vẫn chưa có quá nhiều sự lựa chọn cho vị trí tiền đạo cắm, cơ hội cho Osimhen tại Old Trafford được đánh giá là khá rộng mở. Trung phong 21 tuổi được định giá vào khoảng 30 triệu bảng Anh.

>> Chuyển nhượng ngày 25/3: MU muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
victor osimhe man utd chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm