Quảng cáo

Neymar bị 'dạy dỗ' nên học cách chấp nhận thất bại

Thứ hai, 14/09/2020 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Alvaro Gonzalez đã có những đáp trả sau khi bị Neymar cáo buộc có hành vi phân biệt chủng tộc với tiền đạo người Nam Mỹ.

"Không hề có sự phân biệt chủng tộc nào ở đây cả. Tôi có một sự nghiệp trong sạch với những người đồng đội và bạn bè ngày này qua ngày khác. Trong bóng đá, đôi khi bạn phải học cách chấp nhận thất bại hơn là đổ thừa", trung vệ Alvaro Gonzalez đáp trả những lời chỉ trích từ Neymar, người cho rằng anh đã có hành vi phân biệt chủng tộc trong trận đấu giữa PSG và Marseille vừa kết thúc vào rạng sáng nay.

Trước đó, trung vệ người Tây Ban Nha là nạn nhân của một pha đánh nguội mà thủ phạm không ai khác chính là siêu sao bên phía PSG. Hành vi thiếu chuẩn mực này đã không qua mắt được các trợ lý trọng tài, Neymar ngay lập tức bị truất quyền thi đấu.

Ảnh 1
Neymar có hành vi phi thể thao vơi đối phương. Ảnh: Getty

Không chỉ siêu sao Brazil, 4 cầu thủ tham gia vào vụ ẩu đả trước đó cũng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Leandro Paredes và Layvin Kurzawa là 2 trường hợp bị đuổi của PSG, còn về phía Marseille, đó là Jordan Amavi và Dario Benedetto.

Về phía Neymar, tiền đạo này vẫn một mực khẳng định Alvaro Gonzalez đã phân biệt chủng tộc. Anh yêu cầu ban tổ chức giải làm việc đều tìm lại công bằng cho bản thân, đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối vì "không đấm thẳng vào mặt đối thủ".

Trận thua thứ 2 liên tiếp khiến nhà ĐKVĐ PSG tụt xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng, còn Marseille đã leo lên vị trí thứ 5 với 6 điểm tuyệt đối và đá ít hơn nhóm top 3 một trận. Alvaro Gonzalez cùng các đồng đội sẽ có cơ hội vươn lên nhất bảng nếu như giành chiến thắng trước Saint-Étienne vào rạng sáng thứ Sáu tới (giờ Việt Nam).

Neymar: 'Tôi muốn thấy khoảnh khắc mình bị gọi là con khỉ khốn kiếp'

Son, Kane im tiếng, Tottenham thất thủ ngày mở màn

 

VIDEO: Trọn bộ kiến tạo của Neymar dành cho Mbappe mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
PSG Neymar Ligue 1
Xem thêm