Quảng cáo

NÓNG: Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo số 1 nước Đức

Thứ sáu, 05/06/2020 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Với sự quyết đoán trên TTCN, The Blues đã vượt mặt nhiều đội bóng lớn trong cuộc đua giành chữ ký của "sát thủ" Timo Werner.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Ballack tại Chelsea

Tương lai của tiền đạo Timo Werner là chủ đề nóng nhất của bóng đá châu Âu trong 12 giờ qua. Chân sút sinh năm 1996 được cho là đang ở rất gần Chelsea sau khi đội bóng nước Anh chính thức gửi lời đề nghị cho phía RB Leipzig.

Theo tờ Bild, tuyển thủ Đức muốn gia nhập Liverpool hơn, nhưng đội bóng thành phố cảng tỏ ra quá chần chừ trong thương vụ này. Bên cạnh đó, mức phí 60 triệu euro mà Leipzig đưa ra được cho là quá đắt so với mong muốn của The Kop.

werner chelsea

Nhận thấy động thái này, Chelsea ngay lập tức vào cuộc. HLV Frank Lampard thể hiện rõ sự quyết tâm của đội bóng khi sẵn sàng trả khoản phí giải phóng hợp đồng khổng lồ. Nhiều nguồn tin khẳng định, tiền đạo 24 đã gật đầu với lời đề nghị là một bản hợp đồng kéo dài 5 năm với mức lương 10 triệu euro/mùa từ phía Chelsea.

Sự xuất hiện của Timo Werner sẽ khiến đội hình của HLV Frank Lampard trở nên cạnh tranh hơn rất nhiều, đặc biệt là ở vị trí trung phong cắm. Hiện tại, Chelsea đang có 3 tiền đạo là Tammy Abraham , Olivier GiroudMichy Batshuayi.

Trong màu áo Leipzig, Timo Werner tiếp tục trải qua một mùa giải bùng nổ khi đã có được tới 25 bàn thắng. Đáng chú ý, đây là mùa thứ 4 liên tiếp chân sút này cán mốc hơn 20 bàn mỗi mùa, thông số đầy ấn tượng đối với một tiền đạo 24 tuổi.

>> Chuyển nhượng sáng 5/6: Pogba dứt tình với MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chelsea werner ngoại hạng anh
Xem thêm