Quảng cáo

NÓNG: Tương lai Zinedine Zidane đã được sáng tỏ

Thứ ba, 25/05/2021 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Sau ít ngày suy nghĩ, huyền thoại người Pháp đã đi đến quyết định sau cùng về tương lai của ông tại Real Madrid.

Theo Cope, HLV Zinedine Zidane sẽ rời Real Madrid ngay trong mùa hè 2021. Thông tin này sẽ được nhà cầm quân người Pháp và ban lãnh đạo Real Madrid công bố trong tuần tới.

Trước đó, "Zizou" đã dành ít ngày để suy nghĩ sau khi mùa giải của Los Blancos chính thức kết thúc. Dù nhận được nhiều sự ủng hộ từ phòng thay đồ, chiến lược gia 48 tuổi vẫn quyết định dứt áo ra đi.

zidane
Zidane sắp nói lời chia tay với Real Madrid. Ảnh: Getty

Cũng theo tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha này, Chủ tịch Florentino Perez cũng đã chọn được người ngồi vào vị trí mà Zidane để lại, đó chính là Massimiliano Allegri. Chiến lược gia người Ý mới đây cũng đã từ chối một số

lời đề nghị tại Serie A để chờ đợi cơ hội tại Bernabeu.

Mùa giải 2020/21 có thể xem là quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp huấn luyện của huyền thoại người Pháp. Sự sa sút của các trụ cột cũng như việc phải đối diện với ca chấn thương kỷ lục đã khiến Los Blancos có mùa giải trắng tay đầu tiên sau hơn 10 năm.

Trước vòng 38 La Liga vừa kết thúc cách đây ít ngày, thuyền trưởng của Kền kền trắng đã bóng gió về tương lai bản thân: "Real Madrid có thể là một đội bóng tốt hơn khi không có tôi ư? Điều đó là chắc chắn, rất chắc chắn!".

Sẽ có hai lựa chọn cho Zidane sau khi rời thủ đô Tây Ban Nha. Một là ông sẽ trở lại Juventus để tiếp quản vị trí của Andrea Pirlo, hai là chờ đợi Euro 2021 kết thúc và thay thế Didier Deschamps dẫn dắt đội tuyển quốc gia Pháp.

Ramos ‘tổn thương’ vì không được gọi lên tuyển

Solskjaer gặp riêng, ngôi sao đầu tiên đếm ngày rời MU

VIDEO: Hazard lập siêu phẩm trên sân tập Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zidane ra đi Zidane bị sa thải Real Madrid Allegri
Xem thêm