Quảng cáo

Ramos phá kỉ lục của Xavi ở Siêu kinh điển

Thứ năm, 19/12/2019 04:27 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ đội trưởng của Real đã lập một kỉ lục mới trong trận El Clasico rạng sáng nay.

Với việc được ra sân đá chính ở trận Siêu kinh điển vừa kết thúc Sergio Ramos đã chính thức đi vào lịch sử của trận cầu này. Đội trưởng của Real đã trở thành người đá nhiều trận El Clasico nhất trong 243 trận trong lịch sử.

Kỉ lục này trước đây được đồng sở hữu bởi ba huyền thoại Manuel Sanchis, Paco Gento và Xavi Hernandez với 42 lần ra sân ở Siêu kinh điển.

Trận El Clasico đầu tiên của tuyển thủ Tây Ban Nha là vào tháng 11 năm 2005, khi anh chơi hậu vệ phải và đã bị Ronaldinho bên phía Barca đánh bại hoàn toàn. Trong 43 trận Siêu kinh điển, Ramos cùng Real Madrid đã có 13 chiến thắng, 10 trận hòa và thua tới 20 lần.

ramos ki luc

Bên phía Barcelona, Messi là cầu thủ còn đang thi đấu đá Siêu kinh điển nhiều nhất với 42 trận, tiền đạo 32 tuổi sở hữu thành tích thắng 19, hòa 11 và thua 12 trận. El Pulga cũng thường tỏa sáng trước Kền kền trắng, siêu sao Argentina đã phá lưới đội bóng Hoàng gia tới 26 lần.

trận El Clasico diễn ra ở rạng sáng nay, Sergio Ramos cùng các đồng đội đã chơi tốt hơn Barcelona, nhưng may mắn đã nghiêng về đội chủ sân Camp Nou và giúp họ không phải trắng tay trước đội bóng của Zidane. Với việc phải chia điểm, Los Blancos vẫn tạm thời xếp sau đại kình địch do thua kém về chỉ số phụ.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
siêu kinh dien ket qua sieu kinh dien ramos messi ket qua el clasico sieu kinh dien 2019
Xem thêm