Quảng cáo

NHM thốt lên về quả phạt đền tệ nhất lịch sử trận Osasuna vs Valencia

Thứ ba, 16/04/2024 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ không khỏi buồn cười trước quả phạt đền của Ante Budimir tại trận đấu giữa Osasuna vs Valencia vòng 31 La Liga.

Nghe nội dung bài viết

Ante Budimir được cho là người thực hiện quả phạt đền tồi tệ nhất trong lịch sử bóng đá trong trận đấu giữa Osasuna vs Valencia rạng sáng nay.

Người hâm mộ đã hoàn toàn không thể tin vào mắt mình khi chứng kiến ​​Ante Budimir thực hiện quả phạt đền được cho là tồi tệ nhất trong lịch sử bóng đá tối nay.

screenshot-1-1713224239.jpg
 

Osasuna bị dẫn trước 1-0 trên sân nhà trước Valencia sau pha lập công của Andre Almeida ở phút 18. Đội chủ nhà đã có cơ hội tuyệt vời để giành lấy 1 điểm khi họ được hưởng quả phạt đền phút bù giờ. 

Budimir là người được giao trọng trách quan trọng này, anh bước lên ở phút thứ 97 nhưng những gì xảy ra tiếp theo khiến người hâm mộ thất vọng.

Budimir tỏ ra rất tập trung trước cú sút tuy nhiên cầu thủ này đã có pha chạy đà thiếu dứt khoát và mắc sai lầm nghiêm trọng khi thực hiện cú sút. Budimir dường như đang phân giữa việc thực hiện một cú sút panenka hay một cú sút căng vào khung thành, cuối cùng cầu thủ này có một pha hất bóng như trả cho thủ môn đối phương. 

screenshot-2-1713224251.jpg
 

Thủ thành Giorgi Mamardashvili có thể đã có pha cản phá quả phạt đền dễ dàng nhất mọi thời đại.

Bình luận viên đã tóm tắt lại tình huống penalty này và nói: "Đó là quả phạt đền tồi tệ nhất mà bạn từng thấy, chắc chắn là trong mùa giải này và có thể là bao giờ hết". Budimir ôm đầu và dụi mắt trong tuyệt vọng.

Mạng xã hội cũng đang tràn ngập phản ứng trước cú sút penalty nghiệp dư này, trang Sportbible trích lại một số bình luận như sau:

Một người nói: "Xin chúc mừng Ante Budimir. Bạn vừa thực hiện quả phạt đền tồi tệ nhất thế giới từng chứng kiến".

Người thứ hai không ngần ngại đánh giá: “Có thể nói đây là quả phạt đền tồi tệ nhất mà tôi từng thấy”.

Người thứ ba nói đùa: “Nếu điều này xảy ra với tôi, tôi sẽ nghỉ hưu ngay tại chỗ (theo nghĩa đen).”

Một người khác nói thêm: " Thật là một đêm đáng xấu hổ".

Trận thua này khiến Osasuna không thể có được những bước thăng tiến trên bảng xếp hạng, hiện tại họ đang có 39 điểm và đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm