Quảng cáo

Real Madrid nhận tin sét đánh trước trận tái đấu Man City

Chủ nhật, 14/04/2024 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã mang đến thông tin kém vui về trụ cột của Real Madrid trước trận tái đấu Man City.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid vừa có chiến thắng tối thiểu trước Mallorca trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 31 La Liga, diễn ra vào đêm ngày 13/4 (giờ Việt Nam). Đây được xem là bước chạy đà giúp Los Blancos tạo tâm lý tự tin trước thềm cuộc đụng độ Man City ở trận tứ kết lượt về Champions League.

Dẫu vậy, chia sẻ sau trận đấu này, HLV Carlo Ancelotti đã mang đến một thông tin kém vui với người hâm mộ đội bóng. Chiến lược gia người Ý tiết lộ, tiền đạo Rodrygo đã gặp một số vấn đề trước chuyến hành quân đến Etihad.

“Chiến thắng trước Mallorca đã đưa chúng tôi đến gần hơn với chức vô địch La Liga. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa vô địch. Toàn đội cần nỗ lực trong nhiều trận đấu nữa. Chúng tôi đã trải qua một chuỗi trận ấn tượng và giờ là lúc để tính đến trận đấu vào giữa tuần tới. Tôi nghĩ rằng toàn đội đã chơi tốt trước Mallorca. Mọi người đều ổn. Chỉ có Rodrygo là cầu thủ duy nhất dính chấn thương” – HLV Carlo Ancelotti cho hay.

Rodrygo dính chấn thương trước trận gặp Man City. Ảnh: Internet

Việc Rodrygo dính chấn thương sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến hàng công của Real Madrid trong trận tứ kết lượt về với Man City. Ngôi sao người Brazil được xem là hung thần của đội chủ sân Etihad khi đã ghi 3 bàn thắng và có 1 kiến tạo ở 6 lần đụng độ trong quá khứ.

Trước trận Real Madrid gặp Mallorca tại vòng 31 La Liga, Rodrygo đã gặp một chút vấn đề. Cầu thủ này sau đó vẫn được HLV Ancelotti điền tên trong danh sách thi đấu chính thức của Los Blancos nhưng không ra sân một phút nào. Ở trận đấu này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị, có thể kể đến Toni Kroos, Vinicius Jr, Camavinga hay Daniel Carvajal.

Real Madrid sẽ có 4 ngày để chuẩn bị trước khi bước vào cuộc đụng độ Man City trên sân Etihad. Sau trận hòa 3-3 ở trận lượt đi, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang gặp đôi chút bất lợi trước thềm trận đấu lượt về, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/4 (giờ Việt Nam). Ở mùa giải năm ngoái, Real Madrid cũng bị Man City cầm hòa trên sân nhà, sau đó, Los Blancos đã phải nhận thất bại 0-4 khi hành quân đến sân của đối thủ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm