Quảng cáo

Barca giành 3 điểm nhọc nhằn nhờ siêu phẩm 'móc bóng'

Chủ nhật, 14/04/2024 04:02 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Cadiz vs Barcelona) – Barca tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại lên con số 13 sau khi giành chiến thắng nhọc nhằn trước Cadiz.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ phải đối đầu với đội đang xếp trong nhóm cầm đèn đỏ Cadiz, đội khách Barcelona tung ra sân những cầu thủ ít được thi đấu ở mùa giải này, và điều đó dường như đã ảnh hưởng đến phần nào lối chơi.

Chủ nhà Cadiz bất ngờ là đội có những cơ hội ngon ăn hơn trong 20 phút đầu tiên của trận đấu, dẫu vậy sự vô duyên của các tiền đạo cũng như sự xuất sắc của thủ thành Ter Stegen bên phía Barca đã không cho chủ nhà cơ hội được ăn mừng bàn thắng. Trong khi đó, đội bóng xứ Catalan cũng không tạo ra quá nhiều mối đe dọa lên khung thành của chủ nhà.

Tuy nhiên, bàn thắng bất ngờ đến với Barca sau một tình huống cố định. Phút 37, sau quả phạt góc, cầu thủ bên phía Cadiz có pha đánh đầu phá bóng nhưng nó lại vô tình trở thành một đường kiến tạo thuận lợi cho Joao Felix, tiền đạo người Bồ Đào Nha không mất quá nhiều thời gian tung ra cú móc bóng điệu nghệ, qua đó mở tỉ số cho Barca. Hiệp một sau đó kết thúc với lợi thế cho đoàn quân của Xavi.

Trực tiếp Cadiz vs Barcelona, 02h00 ngày 14/04/2024 443109
Siêu phẩm của Felix giúp Barca thắng vất vả Cadiz. Ảnh: Getty

Bước vào hiệp 2, chủ nhà Cadiz chủ động đẩy cao đội hình tấn công trong 15 phút đầu nhằm có được bàn gỡ hòa. Các cầu thủ áo vàng tỏ ra vô cùng nguy hiểm trong những pha đánh biên, và một trong số đó đã có thể trở thành thắng nếu như tiền đạo Juanmi không rơi vào tư thế việt vị.

Về phía Barca, mặc dù đã tung vào sân những cầu thủ trụ cột như Pedri, Lamine Yamal hay Raphinha thế nhưng đội bóng xứ Catalan cũng không thể tạo ra bất cứ bàn thắng nào thêm. 

Trong khi đó, chủ nhà Cadiz với một hàng công yếu kém đã tỏ ra bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới của thủ thành Ter Stegen.

Trận đấu kết thúc với tỉ số chung cuộc 1-0 dành cho đội khách Barcelona.

Với 3 điểm có được, đoàn quân của Xavi tiếp tục duy trì khoảng cách 8 điểm so với đội đầu bảng Real Madrid, qua đó tiếp tục những nỗ lực theo đuổi chức vô địch La Liga. Quan trọng hơn, chiến thắng này là bước chạy đà hoàn hảo cho Barca khi họ sẽ đón tiếp PSG trên sân nhà trong trận tứ kết lượt về Champions League sẽ diễn ra vào ngày 17/4.

Trận đấu
Cadiz CF
Kết thúc
0 - 1
14.04.2024 02:00
Barcelona

Tường thuật Cadiz CF vs Barcelona, 14/04/2024

90+5'
Như vậy là sẽ không có thêm sự bất ngờ nào nữa, trọng tài vừa thổi hồi còi chung cuộc.
90+4'
Cadiz CF đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
90+4'
Iza Carcelen (Cadiz) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa. Bóng đi ra ngoài sân. Cadiz CF được hưởng một quả phạt góc.
90+1'
Bỏ lỡ rất đáng tiếc! Javi Hernandez (Cadiz) nhận bóng tại một vị trí có rất nhiều sự lựa chọn, nhưng anh lại quyết định sút xa ngay và bóng đi vọt xà ngang.
90'
Sẽ có 4 phút bù giờ.
90'
Lamine Yamal (Barcelona) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa.
87'
Roger Marti (Cadiz) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào. Barcelona được hưởng một quả đá phạt.
85'
Thay người. Joao Felix sẽ được thay thế bởi Marc Casado (Barcelona).
85'
Juan Pulido rút thẻ vàng cho Roger Marti (Cadiz) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
84'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Victor Chust ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Lucas Pires (Cadiz).
82'
Ruben Sobrino chuyền bóng rất vừa tầm chạy của Darwin Machis (Cadiz), anh này sau đó đã quá vội vàng sút bóng làm bóng bay vọt xà hàng kilomét!
80'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Fermin Lopez sẽ rời sân và Raphinha (Barcelona) là người vào sân.
80'
Cadiz CF không thể ghi bàn từ quả phạt góc khi thủ môn Marc-Andre ter Stegen (Barcelona) đã bật lên bắt gọn quả bóng.
79'
Một cơ hội lớn bị phung phí bởi Diadie Samassekou (Cadiz), anh có khoảng trống và tung một cú sút chìm rất căng từ cự ly tầm trung về phía bên trái khung thành. Không may là thủ môn Marc-Andre ter Stegen đã thi đấu xuất sắc và cản phá cú sút của anh. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Cadiz CF sẽ thực hiện quả phạt góc.
77'
Marc-Andre ter Stegen (Barcelona) nhận một chiếc thẻ vàng rõ ràng. Trọng tài không có sự lựa chọn nào khác trong tình huống đó.
77'
Đã đến lúc thay người. Darwin Machis (Cadiz) thay cho Robert Navarro.
77'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Diadie Samassekou (Cadiz) thay cho Alex Fernandez.
76'
Đây là sự thay đổi. Juanmi đang rời sân Mauricio Pellegrino trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Roger Marti (Cadiz).
76'
Alex Fernandez (Cadiz) cố gắng tạo ra một tình huống nguy hiểm trước khung thành bằng cách tạt vào vòng cấm, nhưng kết quả khác với dự định của anh ấy, và không có pha bóng nguy hiểm nào xảy ra.
74'
Cadiz CF đang yêu cầu một quả PENALTY, nhưng trọng tài cho rằng tình huống vừa rồi là một pha tranh chấp hợp lệ, và cho trận đấu tiếp tục!
72'
Joao Felix (Barcelona) kiểm soát gọn gàng một đường chuyền thông minh từ đồng đội tại rìa vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh lại đi trúng vào cột dọc bên trái! Rất đáng tiếc! Joao Felix (Barcelona) ở vào thế việt vị khi đồng đội thực hiện đường chuyền và trọng tài đã cho dừng đợt lên bóng.
71'
Trọng tài Juan Pulido cắt còi sau khi Ruben Alcaraz (Cadiz) làm ngã đối thủ với một cú tắc bóng thô bạo. Barcelona có một quả đá phạt.
70'
Lamine Yamal (Barcelona) len lỏi qua hàng phòng ngự đối phương một cách dễ dàng và ở vào một vị trí thuận lợi trước mặt khung thành. Cầu thủ này quyết định dứt điểm trong tư thế đối mặt với thủ môn, nhưng nỗ lực của anh thất bại khi bóng đi sượt ra ngoài cột dọc bên trái.
67'
Iza Carcelen (Cadiz) đã không thể phá được bẫy việt vị và cờ của trọng tài biên đã được phất lên.
66'
Cờ được căng lên dành cho Ferran Torres (Barcelona). Cầu thủ này đã bị trọng tài thổi việt vị.
65'
Javi Hernandez (Cadiz) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Juan Pulido đã có một quyết định dễ dàng.
62'
Thay người. Jules Kounde (Barcelona) vào sân thay cho Andreas Christensen.
62'
Trọng tài dành thời gian cho một sự thay đổi người. Hector Fort rời sân và được thay thế bởi Pedri (Barcelona).
62'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Lamine Yamal (Barcelona) được trao cơ hội vào sân thay cho Vitor Roque.
61'
Joao Felix (Barcelona) đón quả tạt của Ferran Torres, nhưng cú sút của anh ấy đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
60'
Andreas Christensen (Barcelona) có vẻ như đã dùng tay chơi bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài từ chối phản ứng đòi penalty và để cho trận đấu tiếp tục!
59'
Ferran Torres (Barcelona) nhận bóng từ một đường chuyền ngắn trong vòng cấm, anh quyết định định sút ngay, nhưng bóng không vượt qua được nỗ lực truy cản quyết liệt của hậu vệ đối phương.
58'
Juan Pulido có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Aiham Ousou (Cadiz). Một quả đá phạt gần đường biên cho Barcelona.
57'
Victor Chust (Cadiz) là người đầu tiên đón đường tạt bóng từ Ruben Alcaraz, nhưng cú đánh đầu của anh từ cự ly gần chỉ đưa bóng đi lướt qua mép ngoài cột dọc bên trái.
56'
Alex Fernandez (Cadiz) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào giữa một rừng các cầu thủ trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phá bóng ra an toàn.
56'
Cadiz CF thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự. Cadiz CF có quả phạt góc.
56'
Bóng được phá ra sau khi Ruben Sobrino (Cadiz) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Cadiz CF sẽ thực hiện một quả phạt góc.
55'
Một pha bóng nguy hiểm bởi Vitor Roque (Barcelona). Trọng tài Juan Pulido lập tức thổi phạt. Cadiz CF với một quả đá phạt.
54'
Juanmi (Cadiz) có một bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị!
53'
Joao Felix (Barcelona) tạt bóng vào vòng cấm từ gần đường biên, nhưng anh ấy không chuyền đúng như cách mình muốn, và nó bị chặn bởi một hàng phòng ngự được tổ chức tốt.
52'
Chris Ramos rời sân để nghỉ ngơi sau khi anh bị dính chấn thương. Maximiliano Gomez (Cadiz) sẽ là người thế chỗ.
51'
Chris Ramos (Cadiz) đang nhờ sự trợ giúp y tế sau khi anh bị đau trong một pha va chạm trước đó.
48'
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Cadiz CF không có tác dụng gì.
48'
Iza Carcelen (Cadiz) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy. Cadiz CF buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
47'
Số lượng khán giả là 19607.
46'
Một cầu thủ đối phương tự đứng dậy sau khi bị làm ngã bởi Aiham Ousou (Cadiz). Juan Pulido đã nhìn thấy pha chuồi bóng của anh ấy và thổi phạt. Barcelona sẽ thực hiện quả đá phạt.
46'
Giờ nghỉ giữa trận đã trôi qua và hiệp hai bắt đầu ngay bây giờ.
45+3'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm này vừa kết thúc.
45+2'
Sergi Roberto (Barcelona) vừa phải nhận một tấm thẻ vàng chính xác từ trọng tài.
45+2'
Ruben Alcaraz (Cadiz) vừa có 1 cú chuồi bóng thô bạo và anh tỏ ra rất giận dữ khi nhìn thấy chiếc thẻ vàng trên tay trọng tài dành cho mình.
45'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 1 phút cộng thêm giờ.
45'
Một pha chạm bóng tuyệt vời của Fermin Lopez (Barcelona) để khống chế một đường chuyền tốt của đồng đội vào vòng cấm. Anh lập tức dứt điểm về phía góc thấp bên trái, nhưng nỗ lực của anh đã bị một cầu thủ đối phương xuất sắc cản phá.
43'
Juan Pulido tạm dừng trận đấu. Một cầu thủ của Barcelona có bóng, nhưng nỗ lực của anh ấy bị cho là một pha bóng thô bạo. Cadiz CF có quả đá phạt.
42'
Trợ lý trọng tài ra hiệu việt vị, và trọng tài chính xác nhận quyết định của ông ấy. Iza Carcelen (Cadiz) là người bị bắt việt vị.
40'
Ruben Alcaraz (Cadiz) quyết định dứt điểm về phía khung thành, nhưng anh không thể tạo được áp lực nào lên thủ môn đối phương vì quả bóng đã bị các hậu vệ phá ra.
39'
Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Cadiz CF.
37'
0 - 1
VÀO! Joao Felix (Barcelona) ghi tên mình lên bảng điện với một cú ngả người móc bóng trong tình huống phạt góc. 0:1.
36'
Barcelona có một quả phạt góc.
34'
Marcos Alonso (Barcelona) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã đánh đầu cắt bóng.
33'
Hector Fort (Barcelona) vận hết sức lực và tung một cú sút mãnh liệt từ rìa vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy đi về phía nóc lưới, nhưng đã bị chặn bởi thủ môn Conan Ledesma, người đã có một pha cản phá xuất sắc không kém để bảo toàn mành lưới. Một nỗ lực tốt từ Barcelona khi họ giành được một quả phạt góc.
32'
Sergi Roberto (Barcelona) kéo một cầu thủ đối phương để ngăn không cho anh này đuổi theo bóng. Trọng tài đã lập tức thổi phạt. Cadiz CF giành được quả đá phạt và họ có thể tiếp tục với pha tấn công khác.
31'
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Cadiz CF.
30'
Chris Ramos (Cadiz) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn. Phạt góc. Cadiz CF sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
29'
Một đường chuyền vượt tuyến đặt Pau Cubarsi (Barcelona) vào một vị trí thuận lợi, anh không ngần ngại tung ra một cú sút xa nhưng bóng đã đi lệch khá xa về phía cột dọc bên trái.
28'
Javi Hernandez (Cadiz) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Marc-Andre ter Stegen băng ra để bắt bóng.
26'
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Pau Cubarsi (Barcelona) là khá thô bạo và trọng tài Juan Pulido đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
26'
Quả phạt góc của các cầu thủ Barcelona đã bị Conan Ledesma (Cadiz) hóa giải. Thủ môn này đã chơi rất chắc chắn trong tình huống vừa rồi.
26'
Fermin Lopez (Barcelona) tung cú sút trái phá ngay ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh ấy bị hậu vệ chặn đứng như cột điện. Barcelona tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
24'
Một cầu thủ Barcelona cài chân đối phương và phạm lỗi. Một quả đá phạt được dành cho Cadiz CF.
24'
Quả phạt góc được treo vào bởi Marcos Alonso (Barcelona), nhưng cú ra chân của cầu thủ này quá mạnh và nó không gây ra bất kì nguy hiểm nào.
24'
Một quả tạt vào vòng cấm không thành công của Sergi Roberto (Barcelona). Hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra xa một cách an toàn. Barcelona được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.
22'
Juanmi (Cadiz) nhắm pha dứt điểm chìm của mình vào chính giữa khung thành, nhưng thủ môn đã có một pha bắt bóng dễ dàng.
22'
Javi Hernandez (Cadiz) đón một đường chuyền chính xác và thoát xuống đối mặt với thủ môn. Anh sút mạnh quả bóng về phía cột dọc bên trái, nhưng Marc-Andre ter Stegen đã cảnh giác và bay người nhanh như sóc để ngăn chặn cú sút của anh.
20'
Ruben Sobrino (Cadiz) tạt vào vòng cấm và đó là một quyết định không tệ, nhưng anh ấy đã không đạt được điều mình muốn khi không một đồng đội nào đón được nó. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Barcelona.
16'
Joao Felix (Barcelona) bật nhảy và đánh đầu sau một đường căng ngang vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh lại đưa bóng đi ra ngoài cột dọc bên trái.
13'
Javi Hernandez (Cadiz) thực hiện một quả tạt và bóng tìm đến Juanmi trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ can thiệp và giải nguy.
10'
Javi Hernandez (Cadiz) chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.
9'
Lỗi bóng chạm tay của Marcos Alonso (Barcelona). Một quả đá phạt cho Cadiz CF. Họ nhiều khả năng sẽ không nỗ lực gây nguy hiểm trực tiếp vào khung thành với pha bóng này.
8'
Một cầu thủ của Cadiz CF phạm một lỗi thô bạo. Juan Pulido thổi phạt và giữ trận đấu dưới quyền kiểm soát của mình. Barcelona được hưởng một quả đá phạt trực tiếp.
6'
Một cú sút không chính xác của Javi Hernandez (Cadiz). Có lẽ cú ra chân đã không có điểm tiếp xúc tốt và bóng đã đi vọt xà rất cao.
6'
Alex Fernandez (Cadiz) thực hiện quả phạt góc, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng thành công.
5'
Juanmi (Cadiz) nhận bóng ở một vị thuận lợi sau một đường căng ngang đẹp mắt, tuy nhiên một hậu vệ đối phương đã ập vào và phá bóng giải nguy. Cadiz CF tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
5'
Chris Ramos (Cadiz) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn.
3'
Một đường chuyền vượt tuyến đưa bóng đến khu vực 16m50. Vitor Roque (Barcelona) tăng tốc và tung ra cú sút xa, tuy nhiên bóng đã bay vọt xà ngang.
1'
Trận đấu vừa mới bắt đầu.
Cadiz CF sẽ giao bóng trước.
Xin giới thiệu đến các bạn trọng tài của trận đấu ngày hôm nay, đó là ông Juan Pulido.
Bạn có thể xem đội hình xuất phát của cả hai đội trong phần chi tiết của trận đấu này.
Xin kính chào quý vị và các bạn! Chào mừng các bạn đến với chuyên mục bình luận trận đấu trực tiếp, nơi mà chúng tôi sẽ chuyển tải đến quý vị từng pha bóng của trận đấu ngày hôm nay cũng như các sự kiện bên lề sân cỏ.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
11
Alejo I.
Alejo I.
17
Escalante G.
Escalante G.
3
Fali
Fali
13
Gil D. (G)
Gil D. (G)
25
Gomez M.
Gomez M.
19
Guardiola S.
Guardiola S.
33
Lucas Pires
Lucas Pires
18
Machis D.
Machis D.
22
Mere J.
Mere J.
21
Roger M.
Roger M.
6
Samassekou D.
Samassekou D.
2
Zaldua J.
Zaldua J.
4
Araujo R.
Araujo R.
26
Astralaga A. (G)
Astralaga A. (G)
30
Casado M.
Casado M.
21
de Jong F.
de Jong F.
41
Faye M.
Faye M.
38
Guiu M.
Guiu M.
22
Gundogan I.
Gundogan I.
23
Kounde J.
Kounde J.
8
Pedri
Pedri
13
Pena I. (G)
Pena I. (G)
11
Raphinha
Raphinha
27
Yamal L.
Yamal L.
Huấn luyện viên
Pellegrino M.
Pellegrino M.
Hernandez O.
Hernandez O.

0.80
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.85
38%
Kiểm soát bóng
62%
14
Số lần dứt điểm
12
3
Sút trúng đích
2
5
Dứt điểm ra ngoài
8
6
Sút bị chặn
2
17
Đá phạt
22
8
Phạt góc
4
5
Việt vị
2
21
Ném biên
22
1
Thủ môn Cứu thua
3
17
Phạm lỗi
15
3
Thẻ Vàng
3
95
Tấn công
104
50
Tấn công nguy hiểm
36

Main Trận Thắng H.Số Điểm
1 Real Madrid 33 26 71:22 84
2 Girona 33 22 69:40 71
3 Barcelona 32 21 64:37 70
4 Atl. Madrid 33 20 62:39 64
5 Ath Bilbao 33 16 53:33 58
6 Real Sociedad 33 13 46:35 51
7 Betis 33 12 41:39 49
8 Valencia 32 13 35:34 47
9 Villarreal 33 12 54:55 45
10 Getafe 33 10 41:45 43
11 Osasuna 33 11 37:49 39
12 Alaves 33 10 31:38 38
13 Sevilla 33 9 42:46 38
14 Las Palmas 33 10 30:41 37
15 Rayo Vallecano 33 7 27:42 34
16 Mallorca 33 6 27:39 32
17 Celta Vigo 33 7 37:50 31
18 Cadiz CF 33 4 23:46 26
19 Granada CF 33 4 36:61 21
20 Almeria 33 1 32:67 14
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Champions League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa Conference League (Vòng loại: )
  • Rớt hạng - La Liga 2
  • Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu. Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm