Quảng cáo

Barca tung chiêu mới, ‘ép’ PSG nhả tiền cho trận lượt về

Thứ bảy, 13/04/2024 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Barcelona đang tìm cách đáp trả PSG sau những gì họ phải chịu ở trận lượt đi tại Paris.

Nghe nội dung bài viết

Blaugrana đang cố gắng “trả đũa” lại chính sách bán vé gây tranh cãi của Paris Saint-Germain đối với các quản lý câu lạc bộ và gia đình của Barcelona, xảy ra ở trận lượt đi vào ngày 11/4 trong khuôn khổ Tứ kết UEFA Champions League. 

Mối quan hệ giữa hai câu lạc bộ đã trở nên căng thẳng hơn sau khi kế hoạch thành lập European Super League thất bại. Và mới đây, sự rạn nứt lại tiếp tục tăng thêm khi Barcelona tỏ ra không hài lòng với quyết định của PSG về việc bán vé trong trận đấu Tứ kết lượt đi. 

3-1712920158.PNG
Mối quan hệ giữa 2 bên vốn không mấy tốt đẹp trong nhiều năm qua.

Theo thông tin từ Diario Sport, các giám đốc của Barcelona đã được yêu cầu phải chi trả 600 euro cho mỗi vé để đưa các thành viên gia đình và đại diện của câu lạc bộ đến xem trận đấu. Barca không vui vì điều này và đã quyết định làm điều tương tự với PSG ở trận lượt về. 

Cần nhớ rằng, các khách VIP vốn không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào để tham dự các trận đấu, nhưng họ lại thường mang theo các thành viên trong gia đình hoặc người thân. Và vì thế, đội bóng xứ Catalunya cũng đã đưa ra mức giá vé "rất cao" cho mỗi vé bổ sung được yêu cầu bởi các giám đốc PSG, những người muốn tăng phân bổ cho khu vực VIP tại Estadi Olímpic Lluís Companys trong trận lượt về. 

Trước đó, trong trận lượt đi diễn ra tại Parc des Princes, Xavi Hernandez đã đánh bại thầy cũ Luis Enrique trong cuộc đấu trí, giúp Barcelona giành chiến thắng 3-2 đầy ngoạn mục, phá vỡ chuỗi 5 năm không thắng một trận đấu loại trực tiếp Champions League nào.

1-1712920158.jpg
Đội bóng của Mbappe phải chịu thất bại cay đắng ngay trên sân nhà.

Trận lượt về Barca sẽ tiếp đón PSG trên sân Lluís Companys Olympic vào lúc 02h00 theo giờ Việt Nam ngày 17/4. Đoàn quân của Xavi sẽ có chuyến làm khách đến sân của Cadiz ở La Liga vào cuối tuần này trong khi PSG được nghỉ.

Trận lượt về giữa Barcelona và PSG sẽ diễn ra trên sân Lluís Companys Olympic vào lúc 02h00 theo giờ Việt Nam ngày 17/4. Đoàn quân Xavi sẽ phải làm khách tại sân của Cadiz trong trận đấu ở La Liga vào cuối tuần này, trong khi PSG sẽ được nghỉ ngơi chuẩn bị cho cuộc đại chiến.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm