Quảng cáo

Rio Ferdinand khẳng định Mbappe là vấn đề của PSG

Thứ năm, 11/04/2024 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe đã bị chỉ trích vì màn trình diễn nhạt nhoà trong thất bại 2-3 của Paris Saint-Germain trước Barcelona sáng nay.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ 24 tuổi dự kiến ​​sẽ gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này, đồng nghĩa đây là cơ hội cuối cùng để anh vô địch Champions League cùng PSG. Tuy nhiên, Mbappe đã có màn trình diễn kém cỏi trong trận tứ kết lượt đi trên sân Parc des Princes.

Sau khi Raphinha đưa Barcelona dẫn trước, PSG đã lật ngược tình thế trận đấu khi Ousmane Dembele và Vitinha lần lượt ghi bàn để đưa PSG vươn lên dẫn trước, và lẽ ra họ có thể kết thúc trận đấu với một chiến thắng. Tuy nhiên, đội bóng của Xavi đã đáp trả bằng một cuộc lội ngược dòng thành công khi Raphinha và Andreas Christensen ghi liên tiếp 2 bàn ấn định chiến thắng ở thủ đô nước Pháp.

1-1712810880.jpg
Mbappe hoàn toàn tỏ ra "vô hại" trong trận đấu vừa qua.

Nhận xét sau trận đấu, Rio Ferdinand đã nói về Mbappe và khẳng định rằng PSG cần phải thi đấu tốt hơn rất nhiều nếu muốn lật ngược tình thế ở trận lượt về vào tuần sau. 

"PSG không thể bỏ qua điều đó, họ sẽ cần phải thể hiện phiên bản tốt hơn của chính mình trong trận đấu tiếp theo”, huyền thoại MU nói trên TNT Sports.

"Theo quan điểm của tôi, vấn đề nằm ở cầu thủ mà chúng ta nhắc đến là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay - Mbappe. Anh ấy không có mặt trên sân và khi anh ấy vắng mặt, PSG thường không thể đạt được kết quả”

Ferdinand cho rằng PSG đang quá phụ thuộc vào Mbappe, đó là một vấn đề lớn, vì toàn bộ sức sống của đội bóng sẽ chỉ được quyết định bởi cầu thủ người Pháp. Anh chơi hay, PSG sẽ thắng; anh đá tệ, PSG chỉ biết cay đắng chấp nhận thất bại.

2-1712810890.jpg
Barcelona giành chiến thắng 3-2 đầy ngoạn mục trước Paris Saint-Germain.

Rio Ferdinand nói thêm: "Điều này liên quan đến đội và việc thúc đẩy họ vượt qua khó khăn như thế nào. Tôi tin rằng PSG có đủ kinh nghiệm để làm điều đó. Họ sẽ cảm thấy thất vọng, nhưng họ biết rằng vẫn còn nhiều cơ hội để làm lại”.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ MU đã dành lời tán dương đến Barcelona vì màn trình diễn "khủng" của họ ở Paris. Đội bóng xứ Catalan là sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm, và đã thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trước PSG - đội bóng đã bất bại trong 27 trận trên mọi đấu trường trước khi bước vào trận tứ kết lượt đi.

Thất bại này đặt ra rất nhiều thách thức cho Mbappe và các đồng đội trong chuyến làm khách tới sân của Barca trong trận tứ kết lượt về vào giữa tuần tới.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm