Quảng cáo

CĐV bất ngờ chỉ Beckenbauer mới trong ngày Barca đại thắng ở Cúp C1

Thứ năm, 11/04/2024 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ tin rằng Barcelona đã sản sinh ra 'Beckenbauer tiếp theo' sau màn trình diễn làm nên lịch sử trước PSG ở Cúp C1.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao trẻ của Barcelona đã khiến người hâm mộ được 1 phen bàn tán trực tuyến sau màn trình diễn đỉnh cao của anh ấy trước Paris Saint-Germain tại Tứ kết Champions League 2023/24.

Đặc biệt hơn nữa, Pau Cubarsi còn được cổ động viên miêu tả là "con lai" giữa 2 huyền thoại Franz Beckenbauer và Franco Baresi.

Sau khi có trận ra mắt UEFA Champions League trước Napoli ở vòng knock-out, Xavi đã đưa Cubarsi ra sân ngay trong đội hình xuất phát, và hậu vệ trẻ này đáp lại niềm tin của huấn luyện viên bằng màn trình diễn xuất sắc ở hàng phòng ngự.

Cầu thủ 17 tuổi không hề tỏ ra nao núng trước đàn anh đẳng cấp, khi "bóp nghẹt" Kylian Mbappe và biến chính mình thành nhân vật chính, để rồi nhận được sự chú ý từ truyền thông và người hâm mộ khi chơi tuyệt hay trong suốt thời gian có mặt trên sân.

CĐV chỉ ra Beckenbauer mới trong ngày Barca đại thắng ở Cúp C1 440999
Pau Cubarsi chơi cực hay và đã khóa chặt được Kylian Mbappe trong ngày được Xavi tin tưởng. Ảnh: SPORTS.

Kỷ niệm tuyệt vời này của Cubarsi còn đặc biệt hơn khi ghi tên mình vào lịch sử giải đấu, trở thành hậu vệ trẻ nhất trong lịch sử Champions League ra sân ở trận tứ kết.

Người hâm mộ trên các nền tảng mạng xã hội sau trận dành nhiều lời khen ngợi cho Cubarsi với những khẳng định "có cánh".

Một người dùng X đã viết: "Cubarsi là sự kết hợp giữa Beckenbauer và Baresi La Masia, bạn đã làm lại điều đó".

Một người thứ hai đã tweet: "Cubarsi chơi rất giỏi ở cấp độ trẻ nhưng cách cậu ấy chuyển mình rồi lên chơi tại đội một trong quãng thời gian ngắn thật lố bịch. Khả năng phán đoán, sự điềm tĩnh và an toàn khi cầm bóng ở mức độ cao nhất, những pha tấn công,... Hôm nay, cậu ấy đã có một hiệp đấu ấn tượng như vậy. Đối với cầu thủ chỉ mới 17 tuổi, những gì cậu ấy đang làm thật điên rồ”.

Người thứ ba nói thêm: "Đường chuyền của Pau Cubarsi cho Lewandowski ghi bàn... Chúa ơi, đây là một trung vệ mang tính thế hệ".

Với chiến thắng 3-2 trước PSG ngay tại Princess Park, Barcelona tạo lợi thế lớn và mở ra cơ hội lọt vào bán kết của Cúp C1 sau nhiều năm vắng bóng ở vòng đấu này. Trận bán kết lượt về sẽ diễn ra tại Lluis Companys Olympic Stadium 1 tuần sau.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm