Quảng cáo

Pep Guardiola gật đầu, Man City quyết chiêu mộ siêu sao hay bậc nhất Real Madrid

Thứ sáu, 12/04/2024 17:04 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đang để mắt đến một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đang thi đấu tại Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Theo tiết lộ gần đây từ Defensa Central, Manchester City dưới sự chỉ đạo từ Pep Guardiola đã để mắt tới tiền vệ kỳ cựu Toni Kroos của Real Madrid. Ở tuổi 34, siêu sao người Đức đã thu hút được sự quan tâm của câu lạc bộ Anh, đội đang tìm cách tăng cường hơn nữa đội hình của mình cho các giải đấu trong tương lai.

Kể từ khi đến Real Madrid vào mùa hè 2014, Toni Kroos đã trở thành nhân tố chủ chốt ở hàng tiền vệ của đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu. Ảnh hưởng của anh rất quan trọng trong việc đạt được nhiều danh hiệu lớn của Kền Kền Trắng trong những năm qua. Bất chấp tuổi tác, Kroos vẫn là cầu thủ không thể thay thế và là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của Carlo Ancelotti.

Pep Guardiola gật đầu, Man City quyết chiêu mộ siêu sao hay bậc nhất Real Madrid 442322
Man City muốn chiêu mộ Toni Kroos (Ảnh: Getty).

Pep Guardiola muốn Toni Kroos ở Man City

Sự quan tâm của Manchester City tới Kroos không phải là không có cơ sở. Với 108 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Đức, tiền vệ này là cầu thủ có kinh nghiệm và đẳng cấp khỏi bàn. Pep Guardiola đặc biệt ngưỡng mộ khả năng điều khiển nhịp độ trận đấu cũng như sự thông minh trong cách vận hành chiến thuật của cầu thủ 34 tuổi, đó cũng là những đặc điểm giúp Kroos nổi bật trong bất kỳ đội hình nào.

Trong cuộc đối đầu mới đây giữa Manchester City và Real Madrid tại Champions League, đại diện của Man City được cho là đã hỏi ý kiến ​​Florentino Perez về tình hình hợp đồng của Kroos, người sẽ kết thúc mối quan hệ với Los Blancos vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, chủ tịch Real Madrid nói rõ rằng tương lai của Kroos sẽ tiếp tục là CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Thậm chí trước đó, cả hai đã đồng ý một thỏa thuận gia hạn thêm 1 năm.

Với việc xác nhận Kroos sẽ tiếp tục ở Real Madrid, cầu thủ kỳ cựu này được kỳ vọng sẽ đóng vai trò nổi bật hơn nữa trong đội, đặc biệt là trước sự ra đi có thể xảy ra của Luka Modric vào cuối mùa giải.

Dù có sự quan tâm rõ ràng của Manchester City nhưng Real Madrid hoàn toàn tin tưởng vào sự lâu dài của cầu thủ người Đức, cũng như sự đóng góp của anh vào thành công của đội bóng trước mắt.

Kroos tập đá phạt trước khi đối đầu Rayo Vallecano (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm