Quảng cáo

Barca đón cú hích lớn trước thềm El Classico

Thứ sáu, 12/04/2024 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona sẽ được tiếp thêm sức mạnh tinh thần trong trận cầu siêu kinh điển với Real vào cuối tháng này.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, Barcelona sẽ ra sân với một bộ trang phục đặc biệt trong trận đấu với Real Madrid. Đây là mẫu áo đấu phiên bản giới hạn do Spotify thiết kế riêng cho dịp này.

Trong những năm trước, Blaugrana đã in hình những nghệ sĩ nổi tiếng như Rosalia, Drake và Rolling Stones trên áo đấu của họ như một phần trong hợp đồng tài trợ với Spotify. Lần này, logo của nữ ca sĩ người Colombia, Karol G - người từng đoạt giải Grammy - sẽ xuất hiện trên áo đấu của Barcelona.

23h30-79-1712910701.jpg
Barca sẽ có áo đấu đặc biệt trong trận El Classico. Ảnh: 442

Karol G, nghệ sĩ nữ Latin được stream nhiều nhất toàn cầu trên Spotify trong 4 năm liên tiếp sẽ có logo "Bichota" của mình thay thế cho logo của Spotify trên áo đấu của Barcelona trong một trận đấu của cả đội nam và đội nữ. Tên của Karol G sẽ xuất hiện bên trong logo hình lưỡi dao lam đặc trưng của cô ấy.

Đội nữ Barcelona sẽ là những người đầu tiên mặc chiếc áo đấu đặc biệt này trong trận đấu với Villarreal thuộc giải Liga F vào ngày 13 tháng 4. Trong khi đó, đội nam sẽ phải đợi đến Chủ nhật, ngày 21 tháng 4 để ra sân với chiếc áo này trong trận El Clasico kinh điển gặp Real Madrid.

23h30-78-1712910772.jpg
Logo hình lưỡi dao lam đặc trưng xuất hiện của Karol G. Ảnh: 442

Karol G chia sẻ: "Biểu tượng trái tim đại diện cho phong cách ‘Bichota’, một giai đoạn trong cuộc đời tôi nơi tôi tìm thấy sức mạnh, sự kiên cường và sự ủng hộ. Nhờ Spotify và FC Barcelona, việc thấy nó xuất hiện trên mặt trước của một chiếc áo đấu truyền cảm hứng cho rất nhiều năng lượng tương tự thực sự ý nghĩa."

Trong khi đó, phó giám đốc marketing của Barcelona, Juli Guiu, cho biết: "Sự hợp tác mới này với Spotify thực sự đặc biệt đối với toàn bộ CLB. Chúng tôi sẽ một lần nữa tạo sự bất ngờ cho giới thể thao bằng cách đưa logo của một nghệ sĩ biểu tượng, Karol G - hình mẫu cho cả thế hệ trẻ lên áo đấu.

Âm nhạc và bóng đá có một sợi dây liên kết không bao giờ ngừng tạo bất ngờ cho các vận động viên và người hâm mộ. Điều này sẽ giúp chúng tôi viết nên một chương mới trong mối quan hệ hợp tác tuyệt vời giữa Barca và Spotify."

23h30-80-1712910810.jpg
Cầu thủ Alexia Putellas của đội nữ trong trang bộ áo đặc biệt. Ảnh: 442

Người hâm mộ Barcelona và Karol G có thể mua áo đấu phiên bản giới hạn bắt đầu từ ngày hôm nay (12/4). Chỉ có 1899 chiếc áo được bán ra, lấy cảm hứng từ năm thành lập câu lạc bộ, với đủ kích cỡ cho cả nam và nữ. Ngoài ra còn có áo đấu có chữ ký của cả đội nam và đội nữ, nhưng chỉ có 22 chiếc được bán.

Bên cạnh sự hợp tác về áo đấu, các sản phẩm phụ kiện của Barcelona như áo phông, áo hoodie, khăn quàng cổ, mũ len và bình nước có logo của Karol G cũng sẽ được phát hành với số lượng giới hạn.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm