Quảng cáo

Real thừa nước đục thả câu, muốn 'cướp' Ronaldo với giá rẻ

Thứ ba, 07/04/2020 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Juventus có khả năng sẽ buộc phải bán Ronaldo do những khó khăn về tài chính, Real Madrid ngay lập tức có những động thái của riêng mình.

Cuộc khủng hoảng kinh tế do Covid-19 đang khiến cho Bà đầm già lâm vào cảnh lao đao. Ban lãnh đạo Bianconeri gần như không thể đảm bảo trả đủ mức thù lao 31 triệu euro mỗi mùa cho siêu sao Bồ Đào Nha. Do vậy, phương án bán đứt CR7 đã được Juve tính tới.

Theo tờ Corriere Dello Sport, Real Madrid chính là đội bóng đầu tiên ngỏ lời muốn mua lại tiền đạo 35 tuổi. Đội bóng Hoàng gia sẵn sàng bỏ ra khoảng 58 triệu euro để có được sự phục vụ của thủ quân ĐT Bồ Đào Nha. Đồng thời, Los Blancos cũng cam kết sẽ giữ nguyên mức thu nhập hiện tại để thuyết phục Ronaldo.

juventus ronaldo

Tuy nhiên, số tiền mà Juventus mong muốn thu được từ việc bán Ronaldo lên tới 70 triệu euro. Dù đã 35 tuổi, nhưng Ronaldo vẫn là một trong những cây săn bàn hàng đầu châu Âu, với hiệu suất vô cùng ấn tượng. Mặt khác, giá trị đến từ thương hiệu của siêu sao Ronaldo là điều không phải bàn cãi.

Ronaldo cùng các đồng đội đã chấp thuận giảm 4 tháng lương để giảm tải gánh nặng cho Juventus. Tuy nhiên, nếu tình hình không có gì khả quan trong thời gian tới, Ronaldo sẽ tiến hành họp bàn với đội bóng chủ quản để làm sáng tỏ tương lai.

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá ronaldo real madrid man utd
Xem thêm