Quảng cáo

Real tính 'dằn mặt' PSG với kế hoạch 'Dải ngân hà 3.0'

Thứ ba, 17/08/2021 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn lấy lại vị thế của một siêu cường để so kè với Paris Saint-Germain.

Trang bìa tờ AS số ra ngày hôm nay 17/8 được nêu bật với hình ảnh một loạt ngôi sao bóng đá kèm dòng tít "Dải ngân hà giá rẻ của Real Madrid". Theo đó, Los Blancos được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ Paul Pogba, Leon Goretzka, Anthony Rudiger và Kylian Mbappe dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

Trong phiên chợ hè năm nay, đội chủ sân Bernabeu đã thành công với việc đưa hậu vệ David Alaba đến Tây Ban Nha mà không mất một đồng phí chuyển nhượng nào. Tình hình tài chính khó khăn khiến Kền kền trắng đã qua cái thời "thét ra lửa" trên TTCN và buộc phải tìm cách để thích nghi với hiện tại.

as-1
AS tiết lộ kế hoạch đáng chờ đợi của Real. Ảnh: AS

Thay vì vung tiền như cách họ từng tạo nên hai thế hệ Galaticos, Real giờ đây sẽ sử dụng sức hút của đội bóng để chèo kéo những ngôi sao đang chuẩn bị hết hạn hợp đồng. Giới truyền thông đánh giá đây là bước đi hoàn toàn đúng đắn của Kền kền trắng, giúp họ tránh rơi vào tình cảnh nợ nần như đại kình địch Barcelona.

Trong những năm vừa qua, gã khổng lồ La Liga tỏ ra khá thất thế trên TTCN nếu so với Man City hay Paris Saint-Germain. Vì vậy, nhiều người cho rằng Real đã đánh mất vị thế của một siêu cường tại châu Âu.

Tuy nhiên, những diễn biến tại PSG đã cho thấy Los Blancos vẫn là một điểm đến mơ ước với rất nhiều cầu thủ. Tiền đạo Kylian Mbappe dù được đội bóng nước Pháp đề nghị một bản hợp đồng rất hấp dẫn nhưng vẫn thẳng thừng từ chối. Mục tiêu của chân sút 22 tuổi là được khoác áo Real Madrid.

Braithwaite giúp Barca tạm quên nỗi nhớ Messi

Barca vẫn âm thầm 'trục lợi' từ Messi

Những bàn thắng đẹp mắt của Messi trong màu áo của Barcelona

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid chuyển nhượng Mbappe
Xem thêm