Quảng cáo

Ronaldo có mùa giải thất bại nhất sự nghiệp

Thứ tư, 16/03/2022 05:23 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi không thể giúp Man Utd vượt qua vòng 1/8 Champions League, siêu sao người Bồ Đào Nha đang đứng trước một mùa giải hoàn toàn trắng tay.

Highlights: MU 0-1 Atletico Madrid (Nguồn: FPT Play)

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã không thể hiện được cái duyên vốn có trước Atletico Madrid, trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Cúp C1. Chân sút người Bồ cùng đồng đội đã ngậm ngùi rời giải, và đội khách tới từ Tây Ban Nha đi tiếp với bàn thắng duy nhất do công của Renan Lodi.

Như vậy, Quỷ đỏ đã chính thức dừng chân ở ba đấu trường quan trọng là Champions League, FA Cup và Carabao Cup. Với việc đang kém đội đầu bảng tại Ngoại hạng Anh là Man City tới 20 điểm, đoàn quân của HLV Ralf Rangnick coi như đã chính thức trắng tay ở mùa giải năm nay.

Ronaldo có mùa giải thất bại nhất sự nghiệp 118999
Ronaldo chưa thể có danh hiệu đầu tiên trong lần trở lại MU. Ảnh: Getty

Đối với Ronaldo, đây cũng là lần đầu tiên sau 12 năm anh mới không biết mùi danh hiệu trong một mùa giải. Lần gần nhất CR7 có trải nghiệm này đã là từ mùa 2009/10, khi siêu sao người Bồ vừa chuyển đến Real Madrid.

Với nhiều kỳ vọng khi rời Juventus vào mùa hè năm ngoái để trở lại khoác áo Quỷ đỏ, có thể nói Ronaldo đã có

một mùa giải thất bại hoàn toàn, ít nhất là trong màu áo câu lạc bộ.Đối với Man Utd, đây cũng là mùa giải thứ 5 liên tiếp đội bóng này trắng tay.

Vào lúc này, sự tập trung của siêu sao sinh năm 1985 sẽ đổ dồn vào loạt trận play-off tranh vé dự VCK World Cup 2022 khu vực châu Âu. Đội tuyển Bồ Đào Nha cần thắng 2 trận trước những đối thủ cực kỳ sừng sỏ, để có thể nuôi hy vọng có vé đến Qatar vào mùa Đông năm nay.

Ronaldo cùng các đồng đội sẽ chạm trán đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ vào 2h45, rạng sáng ngày 25/3 (giờ Việt Nam). Nếu giành chiến thắng, "Selecao châu Âu" sẽ đối đầu Ý hoặc Bắc Macedonia ở trận tranh vé trực tiếp.

Xác định 6 đội bóng lọt vào Tứ kết Cúp C1 2021/22

XÁC NHẬN: MU sắp chia tay tiền đạo, thay thế bằng 'Vua phá lưới' vạn người mê?

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU vs Atletico Madrid Ronaldo Cúp C1
Xem thêm