Quảng cáo

Ronaldo nói gì trong ngày sánh vai Josef Bican?

Thứ hai, 11/01/2021 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng ấn định tỉ số trước Sassuolo ở vòng 17 Serie A đã giúp tiền đạo người Bồ Đào Nha sánh vai huyền thoại Josef Bican với tư cách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử bóng đá.

Pha lập công mới nhất của Cristiano Ronaldo đã giúp cầu thủ này có được 759 bàn thắng trong sự nghiệp, qua đó chính thức sánh vai huyền thoại Josef Bican với tư cách chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử, theo RSSF. Tiền đạo chủ lực của Juventus cần tới 1037 so với 495 trận đấu của huyền thoại người Áo - Hung để đạt tới cột mốc này.

Với thành tích đáng chú ý như vậy, NHM rất chờ đợi những phản ứng của siêu sao 35 tuổi. Ronaldo đúng là đã có những động thái sau trận đấu với Sassuolo, nhưng chỉ nói về chiến thắng của đội bóng và không đề cập đến kỉ lục của bản thân.

"3 điểm rất quan trọng. Hạnh phúc vì đã được đóng góp cho đội bóng", số 7 của Bianconeri chia sẻ trên trang Twitter cá nhân.

Ronaldo nói gì trong ngày sánh vai Josef Bican? Ảnh 1
Bàn thắng ấn định chiến thắng của Ronaldo trước Sassuolo. Ảnh: Getty

Với phong độ cùng thể trạng hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha gần như chắc chắn sẽ phá vỡ kỉ lục của người tiền bối. Ở trận đấu tiếp theo, Lão bà sẽ tiếp đón đối thủ yếu Genoa ở Cúp quốc gia và đây sẽ là cơ hội rất tốt để CR7 hiện thực hóa mục tiêu này.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng tình với thống kê của RSSF, đặc biệt là "Vua bóng đá" Pele. Sau bàn thắng thứ 758 của cầu thủ hậu bối và vượt qua thành tích 757 bàn thắng của mình, huyền thoại người Brazil đã âm thầm phủ nhận điều này bằng cách chỉnh sửa thông tin cá nhân trên Instagram với chú thích "Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử (1283 bàn thắng)".

Theo Sky Sport, Pele quả thật là đã ghi hơn 1000 bàn thắng trong sự nghiệp quần đùi áo số, nhưng có tới hơn 500 pha lập công đến từ các trận đấu giao hữu và du đấu không chính thức. Nhiều hãng tin lớn khác cũng xác nhận rằng "Vua bóng đá" không phải là cây săn bàn hàng đầu lịch sử.

Ronaldo góp công lớn giúp MU có được ngôi sao ‘gánh team’

Chelsea có nguy cơ mất Giroud vào tay Juventus

VIDEO: Khoảnh khắc Ronaldo và những bàn đẹp nhất của Juve năm 2020

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Josef Bican pele Juventus
Xem thêm