Quảng cáo

Ronaldo lập siêu kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Thứ hai, 11/01/2021 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng ghi được vào lưới Sassuolo giúp Ronaldo không chỉ cân bằng thành tích ghi bàn của Bican mà còn tạo nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu khác.

Juventus vất vả đánh bại Sassuolo ở vòng 17 Serie A. Đoàn quân của HLV Pirlo để cho đối thủ cầm hòa đến sau phút 80, trước khi bàn thắng của Ramsey cùng pha lập công trong thời gian bù giờ của Ronaldo giúp đội đương kim vô địch có 3 điểm.

Bàn thắng muộn khi tỷ số đã là 2-1 không ảnh hưởng nhiều đến kết quả trận đấu, tuy nhiên nó lại có ý nghĩa vô cùng to lớn với cá nhân Ronaldo. Cụ thể, đó đã là pha lập công chính thức thứ 759 trong sự nghiệp của Ronaldo, giúp anh san bằng thành tích ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Josef Bican.

Ronaldo
Ronaldo xác lập thêm những cột mốc mới sau bàn thắng vào lưới Sassuolo. Ảnh: Getty

Chưa dừng lại ở đó, bàn thắng vào lưới Sassuolo đêm qua cũng đánh dấu pha lập công thứ 15 trong mùa giải 2020/21 của siêu sao người Bồ Đào Nha, giúp anh là cầu thủ đầu tiên và cũng là duy nhất trong lịch sử bóng đá ghi được ít nhất 15 bàn thắng trong 15 mùa giải liên tiếp.

Với việc mùa giải năm nay mới đi qua chưa được một nửa chặng đường, siêu sao sắp bước sang tuổi 36 chắc chắn sẽ còn tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn của mình. Ronaldo cần một bàn nữa để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá, và anh cũng đang cạnh tranh quyết liệt cho danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu mùa này.

3 điểm trên sân nhà đêm Chủ nhật giúp Juventus có 33 điểm sau 16 trận đã đấu ở Serie A. Họ tạm xếp thứ 4 sau vòng 17 và kém đội đầu bảng AC Milan 7 điểm.

Solsa xác nhận 3 trụ cột chấn thương trước trận đấu Liverpool

Roma và Inter cầm chân nhau trong trận đấu kịch tính

Video Juventus 3-1 Sassuolo. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Juventus kỷ lục Serie A
Xem thêm