Quảng cáo

Tiền đạo MU xác nhận thông tin chuyển đến MLS

Thứ sáu, 15/01/2021 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Sau hậu vệ trẻ Timothy Fosu-Mensah, Man Utd chuẩn bị chia tay cái tên tiếp theo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tiền đạo Odion Ighalo sắp hết hạn hợp đồng cho mượn tại United. Trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford không có ý định gia hạn thêm, chân sút người Nigeria dự kiến sẽ phải quay về Thân Hoa Thượng Hải (Shanghai Shenhua) vào hôm 31 tháng 1 tới.

Tuy nhiên, ngôi sao 31 tuổi mới đây khẳng định anh sẽ không quay về Trung Quốc. Thay vào đó, tiền đạo số 25 của MU đang lên kế hoạch chuyển đến Mỹ.

"Tôi muốn chơi bóng tại MLS nhưng tôi phải chờ xem điều đó có khả thi không. Giải đấu này đang hoạt động tốt và tôi sẽ nắm lấy cơ hội nếu nó đến", Ighalo tiết lộ với ESPN.

Ảnh 1
Ighalo sắp nói lời chia tay MU. Ảnh: Getty

"Tôi có nhiều lựa chọn nhưng phải chờ người đại diện của mình. Anh ấy đang làm công việc của mình và tôi cũng vậy. Cuối tháng, chúng tôi sẽ thống nhất để đưa ra quyết định tốt nhất".

Odion đã có một sự nghiệp cầu thủ tương đối thành công khi từng chơi bóng ở Nigeria, Na Uy, Tây Ban Nha, Trung Quốc và Anh. Tiền đạo thuộc biên chế Thân Hoa có hiệu suất ghi bàn tương đối ấn tượng với 141 bàn thắng sau 371 trận đấu chuyên nghiệp.

Chuyển đến đội bóng yêu thích Manchester United hồi tháng Giêng năm ngoái, Ighalo đã đóng góp 5 bàn thắng giúp Quỷ đỏ vượt qua giai đoạn khó khăn khi thiếu vắng Marcus Rashford. Tuy nhiên, sự xuất hiện của tân binh Edinson Cavani đã khiến số phút thi đấu của Ighalo ngày càng ít ỏi, dẫn đến quyết định ra đi.

Danh sách chuyển nhượng đông 2021: MU chia tay ngôi sao đầu tiên

‘Bầy sói’ tranh giành sao Liverpool với Barca

VIDEO: Các bàn thắng của Modric vào lưới Villarreal

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ighalo
Xem thêm