Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 19/5: Được bật đèn xanh, United kích nổ 2 'siêu bom tấn'

Thứ tư, 19/05/2021 07:09 AM (GMT+7)
A A+

United sẵn sàng kích nổ hai "siêu bom tấn", Martial được ông lớn quan tâm hay Quỷ đỏ tiếp tục săn hậu bối Ronaldo là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (19/5).

United sẵn sàng kích nổ hai "siêu bom tấn"

Ngay trước thềm kỳ chuyển nhượng hè 2021, Man Utd đã nhận được những tín hiệu hết sức tích cực. Theo đó, Tottenham Hotspur và Borussia Dortmund đều chấp nhận bán Harry Kane và Jadon Sancho cho đội chủ sân Old Trafford.

Tất nhiên, với tên tuổi của 2 tuyển thủ Anh, United dự kiến sẽ phải chuẩn bị một khoản tiền khổng lồ. Ước tính, giá trị của Kane và Sancho sẽ rơi vào khoảng 250 triệu euro.

cn-mu-1
MU đang có tham vọng rất lớn ở hè 2021. Ảnh: Getty

Martial được ông lớn quan tâm

Trong một động thái liên quan đến thương vụ Harry Kane, Spurs cũng đã đưa ra phương án của riêng họ. Theo Daily Mail, đội bóng thành London muốn Anthony Martial ở chiều ngược lại nếu Kane gia nhập nửa đỏ thành Manchester.

Bên cạnh đó, Gà trống cũng đang nhắm đến chân sút Gabriel Jesus của Manchester City.

cn-mu-2
Martial đang đánh mất phong độ tại United. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ tiếp tục săn hậu bối Ronaldo

Sporting Lisbon đang tỏ ra là nơi cung cấp những bản hợp đồng chất lượng cho MU. Theo The Sun, hậu vệ 18 tuổi Nuno Mendes là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của gã khổng lồ Ngoại hạng Anh. Sao mai của Sporting được định giá vào khoảng 52 triệu bảng.

Lingard có nguy cơ trở thành "vật tế thần"

Daily Star đưa tin, trong một nỗ lực chiêu mộ Harry Kane, Man Utd sẵn sàng sử dụng Jesse Lingard như một phần trong thương vụ này. Sau màn trình diễn chói sáng tại West Ham, tuyển thủ Anh hiện đang được khá nhiều ông lớn tại Premier League quan tâm.

MU sẵn sàng chi đậm vụ ‘sao Madrid’

Real chốt người kế nhiệm Zidane

VIDEO: Ronaldo 2 lần bỏ lỡ khó tin ở khoảng cách quen thuộc

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá Kane Sancho
Xem thêm