Quảng cáo

Trở lại Barca, Xavi mang theo 3 tân binh cực kỳ chất lượng?

Thứ sáu, 05/11/2021 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Trong kế hoạch gây dựng lại Barcelona, Xavi Hernandez chắc chắn sẽ cần có sự bổ sung về mặt lực lượng.

Huyền thoại Xavi Hernandez là cái tên được ban lãnh đạo Barcelona lựa chọn để thay thế Ronald Koeman. Bất chấp những áp lực từ phía Al-Sadd, chiến lược gia 41 tuổi gần như chắc chắn vẫn sẽ trở lại Camp Nou.

Một huyền thoại khác của Blaugrana là Rivaldo cũng đã đưa ra những nhận định của mình về vị trí thuyền trưởng tại đội bóng cũ. Cựu tuyển thủ Brazil đánh giá Xavi sẽ cần có thêm những bản hợp đồng chất lượng để vực dậy đội chủ sân Camp Nou.

x-2
Xavi nuôi tham vọng vực dậy Barca. Ảnh: Getty

Chia sẻ với Betfair, Rivaldo cho biết: "Xavi sắp trở thành huấn luyện viên của Barcelona và anh ấy có một nhiệm vụ khó khăn ở phía trước. Tuy nhiên, một vài bản hợp đồng khôn ngoan trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới có thể giúp anh ấy có thêm cơ hội để thành công/

Đội bóng cần hai hoặc ba tân binh để cùng cố lực lượng, nhưng Xavi cũng cần khai thác tốt những cầu thủ hiện

tại. Anh ấy  cần điều chỉnh phong cách chiến thuật phù hợp với những con người có trong tay mình".

Trước đó, truyền thông xứ bò tót cho biết những mục tiêu được Xavi đưa vào tầm ngắm là Paul Pogba, Jules Kounde, Erling Haaland và Dani Olmo. Nhiều khả năng, đây đều sẽ là những thương vụ không dễ dàng, trong bối cảnh Blaugrana vẫn chưa thoát khỏi cuộc khủng hoảng tài chính.

Nhưng trước khi nghĩ tới việc triển khai kế hoạch tại sân Camp Nou, Xavi sẽ phải lo lắng cho bản thân ông trước. Hiện tại, phái đoàn đàm phán từ Barcelona vẫn đang rất đau đầu trước nhiệm vụ "giải cứu" cựu tiền vệ La Roja, khi vấp phải thái độ cứng rắn từ phía Al-Sadd.

Xavi chấp nhận chịu thiệt, Barca vẫn cố tình gây khó dễ

Trở lại Nou Camp, Xavi mang theo ‘vệ thần xứ Catalunya’?

Xavi lên tiếng, "2 sao bự" sắp gia nhập Barcelona

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá Barca Xavi
Xem thêm