Quảng cáo

Tương lai Bale bất ngờ xoay chuyển trước vòng 1/8 Euro 2021

Thứ bảy, 26/06/2021 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo 31 tuổi được cho là sẽ rời Real Madrid khi không tìm được tiếng nói chung với ban lãnh đạo đội bóng.

Tiền đạo Gareth Bale vừa trải qua một mùa giải được đem cho mượn tại Tottenham Hotspur. Nhiều nguồn tin cho rằng, tuơng lai của thủ quân đội tuyển Xứ Wales tại Bernabeu đã kết thúc khi Bale không còn nhận được sự ủng hộ của Zinedine Zidane.

Nhưng với sự trở lại của HLV Carlo Ancelotti, hy vọng bất ngờ xuất hiện với chân sút sinh năm 1989. Cộng thêm phong độ chói sáng tại Euro 2021, Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng dang rộng cánh tay đón Bale trở lại Madrid.

bale-1
Bale đang chơi rất hay tại Euro 2021. Ảnh: Getty

"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nhớ những trận chung kết mà Bale đã tỏa sáng để đem lại chiến thắng. Theo quan điểm của tôi, cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu", người đứng đầu Los Blancos chia sẻ với Onda Cero.

"Lần cuối cùng mà tôi nhớ là tại Kiev, với cú cắt kéo đem lại bàn thắng và một pha lập công khác nữa. Tôi có muốn cậu ấy ở lại không ư? Tôi muốn tất cả cầu thủ sẽ gắn bó với đội bóng".

Bale còn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2022, vì vậy Los Blancos cần phải đưa ra quyết định về  đạo người xứ Wales ngay trong mùa hè năm nay. Nếu không, cựu sao Tottenham có thể ra đi dưới dạng tự do vào mùa hè năm sau.

Trong khi đó, bản thân Gareth Bale cho biết anh sẽ cân nhắc về tương lai bản thân sau khi kết thúc Euro 2021. Vào tối nay 23h00 (26/6, giờ Việt Nam), Bale cùng các đồng đội sẽ chạm trán Đan Mạch ở vòng 16 đội mạnh nhất.

1
Nhánh đấu Euro 2021. Ảnh: Getty

Sẽ là một cơn thịnh nộ của tuyển Italia tại vòng 1/8?

ĐHTB vòng bảng Euro 2021: Không thể thiếu Ronaldo, De Bruyne

VIDEO: Ronaldo trêu chọc Pepe trên tuyển Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bale chuyển nhượng Euro 2021
Xem thêm