Quảng cáo

Zidane: 'Real không có kế hoạch với Hazard'

Thứ sáu, 02/04/2021 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Pháp đã có câu trả lời trước truyền thông dành cho trường hợp của Eden Hazard.

Huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, Zinedine Zidane xác nhận vẫn chưa có kế hoạch cụ thể dành cho sự trở lại của Eden Hazard. Tuyển thủ Bỉ đã tham gia tập luyện cùng một số đồng đội nhưng vẫn chưa rõ ngày có thể ra sân.

"Chúng tôi không có kế hoạch với Hazard", nhà cầm quân người Pháp chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Eibar. "Chúng tôi không tạo sức ép đối với cậu ấy".

haz
Hazard tiếp tục phải ngồi ngoài vì chấn thương. Ảnh: Getty

"Mọi thứ sẽ thực hiện theo từng bước một. Tôi không thể nói chính xác thời điểm Hazard quay trở lại. Nếu trong 10 ngày nữa thì là điều tốt, 3 ngày lại càng tốt hơn. Chúng tôi vui vì cậu ấy đang hồi phục".

Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos cũng phải gặp một chấn thương khi làm nhiệm vụ cùng ĐTQG. Nhiều khả năng, ngôi sao 35 tuổi sẽ không thể góp mặt trong 2 trận đấu quan trọng với Liverpool và Barcelona vào tuần sau.

"Không nên trách ai cả, cả đội tuyển Tây Ban Nha lẫn Real Madrid. Đây là một phần của bóng đá, dù không thích nhưng chúng ta phải chấp nhận điều đó", thuyền trưởng Kền kền trắng nói thêm.

Cuối tuần này, nhà đương kim vô địch La Liga sẽ trở lại với cuộc tiếp đón Eibar trên sân nhà. Zidane cùng học trò cần phải làm tốt để tạo đà tâm lý cho một tuần đầy thử thách đang chờ đợi ở phía trước.

Haaland đã có lựa chọn về bến đỗ tiếp theo

Dortmund chính thức lên tiếng về thương vụ Haaland

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hazard Real Madrid La Liga
Xem thêm