Quảng cáo

Chelsea vs Tottenham: Trận chiến quyết định cuộc đua Top 4

Thứ bảy, 22/02/2020 08:03 AM (GMT+7)
A A+

Lampard sẽ lại đối đầu người thầy cũ Mourinho tại vòng 27 Ngoại hạng Anh khi Chelsea đại chiến với Tottenham cho một vị trí trong top 4 đang vô cùng kịch tính.

VIDEO: Bàn thắng đẳng cấp của Pedro vào lưới Tottenham

Vòng 27 Ngoại Hạng Anh: Chelsea vs Tottenham Hotspur

Thời gian: 19h30 ngày 22/2 | SVĐ: Stamford Bridge

Các CĐV của Chelsea sau những ngày vui mừng và kỳ vọng giờ đây đang phải sống trong tháng ngày lo lắng và bất an. Sau những chiến thắng liên tiếp cùng với sự thăng hoa của những cầu thủ trẻ từ chính lò đào tạo của đội bóng. Giờ đây chính sự non nớt trong việc đạt điểm rơi phong độ của những trụ cột đang khiến The Blues liên tiếp có những kết quả không như ý.

Ngoại hạng Anh, Chelsea, Tottenham, nhận định bóng đá

Tại trận đấu mới đây nhất, Lampard cùng các học trò đã để 1 Manchester United thiếu ổn định cho phơi áo với 2 bàn không gỡ ngay trên thánh địa Stamford Bridge. Qua đó bị các đội bóng bám đuổi áp rất sát trên BXH và viễn cảnh Chelsea bị bật bãi khỏi top 4 đang ngày một hiện hữu.

Và đội bóng đang bám sát Chelsea nhất lúc này không đâu khác ngoài Tottenham- đối thủ trực tiếp tại vòng 27 này. Với chỉ 1 điểm ít hơn, Spurs đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ dưới thời HLV Jose Mourinho.

Tuy nhiên trước trận đấu gặp lại đội bóng cũ, Mourinho và các học trò vừa trải qua 1 tuần với nhiều cảm xúc trái ngược nhau. Họ vừa có chiến thắng đầy nghẹt thở trước Aston Villa bằng bàn thắng ấn định ở những giây cuối cùng của Son qua đó thu hẹp khoảng cách với Chelsea xuống vẻn vẹn 1 điểm.

Nhưng cái giá phải trả cho 3 điểm đó là Gà Trống mất Son vì chấn thương và có thể sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ người Hàn Quốc đến hết mùa giải. Không Son, không Kane, Tottenham không còn tiền đạo đúng nghĩa và hệ quả là trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Leipzig tại vòng 1/8 Champions League qua đó tự đẩy mình vào thế vô cùng bất lợi tại trận lượt về sẽ diễn ra trên đất Đức.

Ngoại hạng Anh, Chelsea, Tottenham, nhận định bóng đá

Trở lại Premier League sau đúng 2 ngày nghỉ ngơi và lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng, rõ ràng đang có quá nhiều bất lợi cho Mourinho trong ngày trở về đối đầu với cậu học trò cũ Lampard cũng như đội bóng ông từng coi là nhà của mình.

Chelsea tuy cũng đang có phong độ không mấy khả quan tuy nhiên họ sẽ có trong tay đội hình gần như là mạnh nhất khi Kante và Abraham sẽ kịp trở lại. Đây được xem như là trận đấu sẽ quyết định cục diện của toàn bộ cuộc đua top 4 đang gay cấn và kịch tính của mùa giải năm nay.

Ngoại hạng Anh, Chelsea, Tottenham, nhận định bóng đá

Và thật không may cho Spurs, nó đến đúng vào thời điểm mà những khó khăn cứ lần lượt bủa vây lấy Gà Trống. Và có lẽ lại một lần nữa tại mùa giải năm nay, Frank Lampard sẽ nở nụ cười trước người thầy đã từng chinh chiến cùng nhau nhiều năm Jose Mourinho. Ngày trở về có lẽ sẽ không trọn vẹn với Người đặc biệt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Andreas Christensen, Kurt Zouma, Emerson, N’golo Kante, Jorginho, Mateo Kovacic, Willian, Mason Mount, Abraham.

Tottenham: Lloris, Alderweireld, Sanchez, Tanganga, Aurier, Lo Celso, Winks, Lamela, Alli, Bergwijn, Lucas Moura.

Dự đoán tỷ số: Chelsea 2-1 Tottenham

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Chelsea Tottenham nhận định bóng đá
Xem thêm