Quảng cáo

Lộ hình ảnh thực tế Toyota Yaris Cross 2021 - đối thủ mới của Ford Ecosport

Thứ bảy, 28/03/2020 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh thực tế khi chạy thử nghiệm tại Bắc Âu mới đây của Toyota Yaris Cross 2021, mang đến cái nhìn ban đầu về ngoại hình mẫu SUV hạng B đang rất được chờ đón này.

Mẫu crossover mới của Toyota đã không được ra mắt như dự kiến ​​tại Geneva Motor Show 2020 do dịch Covid-19 lan rộng tại Châu Âu.

Tuy nhiên, Toyota dường như đang tận dụng thêm thời gian để tiến hành một số thử nghiệm khung gầm cho mẫu xe mới của mình. Theo đó, Toyota Yaris Cross sẽ là đối thủ mới của những Ford Ecosport, Renault Captur, Mazda CX-3 và Volkswagen T-Cross tại thị trường Châu Âu.

Lộ hình ảnh thực tế Toyota Yaris Cross 2021 tại Châu Âu

Phiên bản chạy thử của Toyota Yaris Cross tại bắc Âu sẽ được phát triển như một phiên bản nâng gầm của chiếc Toyota Yaris. Toyota cũng tiến hành tinh chỉnh một vài thiết kế cho chiếc hatchback mang đậm phong cách crossover.

Cách làm của Toyota tương đồng với Ford khi mở rộng dải sản phẩm theo hướng "xe gầm cao hóa". Hãng xe Mỹ tạo ra một phân khúc mới với các phiên bản nâng gầm của Focus, Ecosport, Fiesta, nơi những mẫu hatchback cỡ B biến thành crossover.

Theo Phó chủ tịch điều hành Toyota Motor Châu Âu - Matthew Harrison, chiếc xe sẽ còn cải tiến hơn nhiều. "Một chiếc Yaris với thân xe và hệ thống treo nâng cao, vì mục tiêu là tạo ra một phiên bản SUV hạng B hoàn toàn mới và đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn, năng động và phong cách riêng biệt".

Lộ hình ảnh thực tế Toyota Yaris Cross 2021 tại Châu Âu

Mẫu mới dự kiến sẽ được tiết lộ vào cuối năm nay và sẽ được bán vào năm 2021.

Theo: Carscoops

Author Thethao247.vn Nam Vu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
toyota yaris cross 2021
Xem thêm