Quảng cáo

Công ty Trung Quốc "chơi trội" tặng hơn 4000 xe hơi cho nhân viên

Thứ năm, 08/10/2020 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Cư dân mạng tỏ ra choáng váng trước độ "chịu chơi" của Tập đoàn này và cho rằng nhân viên công ty đúng là "số hưởng".

Để đánh dấu một cột mốc chói lọi - năm thứ 5 liên tiếp vượt chỉ tiêu doanh thu, Tập đoàn gang thép Fangda thuộc tỉnh Giang Tây của Trung Quốc đã "chơi trội" khi dành tặng hơn 4000 chiếc xe cho nhân viên vào ngày 1/10 vừa qua.

Bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, công ty vẫn trên đà tăng trưởng khi vượt mức chỉ tiêu đề ra và đây là lý do mà ban lãnh đạo công ty đã đưa ra phương án về món quà đặc biệt nhằm cảm ơn nhân viên.

hơn 4000 chiếc xe ô tô tặng cho nhân viên

Tổng cộng có 4.116 chiếc xe đã được trao tặng cho nhân viên công ty, trong đó có 1.183 chiếc FAW-Volkswagen Magotan và 2.933 chiếc Jiangling Ford Territory.

Theo nguồn tin Sohu , tổng số xe này trị giá tới 500 triệu nhân dân tệ, tương ứng khoảng 1,7 nghìn tỷ VNĐ. Khoản tiền này còn bao gồm cả chi phí làm biển số xe, bảo hiểm xe 5 năm và thuế.

Phần thưởng "khủng" của Tập đoàn này đã khiến nhiều cư dân mạng vô cùng bất ngờ. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ và khen ngợi về quà tặng của công ty dành cho nhân viên. Ở mặt khác, một số người cho rằng công ty nên tặng tiền mặt để nhân viên có thể tùy chọn xe mà họ yêu thích.

Nhân viên Tập đoàn gang thép Fangda được tặng xe ô tô

Đây không phải lần đầu tiên công ty này bỏ ra số tiền lớn như vậy để tặng nhân viên. Trước đó, đã nhiều lần công ty tặng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên với số tiền mỗi người nhận được khoảng 170 triệu VNĐ.

Ở lần đặc biệt này, Tập đoàn đã lựa chọn tặng xe vì cho rằng món quà sẽ tạo hiệu ứng tâm lý tốt hơn khi chiếc xe chính là minh chứng cho thành quả lao động của nhân viên trong khi tiền "không đáng là bao và rồi cũng sẽ tiêu hết".

Tập đoàn gang thép Fangda là cái tên nổi bật trong giới doanh nghiệp tại Trung Quốc. Chế độ đãi ngộ tốt chính là một chiến lược thông minh giúp công ty sở hữu nhiều người tài và gây dựng hình ảnh đẹp.

Xe "Tàu" Beijing X7 giá từ 528 triệu vừa về Việt Nam, đấu Honda CR-V

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
công ty Trung Quốc tặng xe nhân viên tặng xe ô tô cho nhân viên
Xem thêm