Quảng cáo

Ford EcoSport 2020 ra mắt giá hơn 600 triệu, áp lực lên Kia Seltos

Thứ năm, 08/10/2020 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Ford Ecosport bản nâng cấp vừa chính thức ra mắt với giá bán khởi điểm từ 603-686 triệu đồng, đối đầu với Kia Seltos.

Hôm nay, Ford Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của Ford EcoSport 2020 với những thay đổi đáng kể trong thiết kế và công nghệ.

Trước đó, mẫu SUV hạng B từng bị bắt gặp chạy thử ở Hải Dương và dần hé lộ thông tin chi tiết trên website chính thức của Cục đăng kiểm.

Ford EcoSport 2020

Phiên bản 2020 của Ecosport mang thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt cùng một số trang bị bổ sung như ga tự động, cảnh báo áp suất lốp, gương gập điện và đèn HID.

Đầu xe nổi bật với hệ thống đèn pha HID thay cho đèn Halogen, mang đến khả năng chiếu sáng tốt hơn, tuổi thọ cao hơn, đồng thời giúp xe trông cao cấp và sang trọng hơn.

Ngoại thất Ford EcoSport 2020

Chụp ốp bánh xe dự phòng phía sau đã được loại bỏ trên bản nâng cấp lần này, giúp xe nhỏ gọn hơn và phát huy tối đa sự năng động và uyển chuyển khi lưu thông hoặc dừng đỗ trong các khu vực giao thông đông đúc.

Ford EcoSport

Đặc biệt, trên phiên bản Titanium, xe còn đèn pha phía trước và gương chiếu hậu chống chói sẽ tự động điều chỉnh. Trang bị này giúp người lái tập trung vào phần đường phía trước hơn nhờ giảm thiểu khả năng bị chói mắt.

Ecosport mới còn có nút bấm khởi động điện và khóa thông minh có tính năng cảm ứng. Xe sẽ tự động mở khóa khi chỉ cần chạm vào tay nắm cửa. Ford Ecosport Titanium 2020 còn có 7 túi khí nhiều hơn bản tiền nhiệm.

Ford Ecosport Titanium 2020

Xe sử dụng động cơ turbo tăng áp, công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, còn có tùy chọn động cơ mới là Dragon 1.5L Ti-VCT trên phiên bản 1.5L AT Trend và Titanium tạo ra công suất và mô men xoắn lớn.

Nội thất Ford Ecosport 2020

Giá bán của Ford Ecosport 2020 được công bố là 603 triệu VNĐ, 646 triệu VNĐ và 686 triệu VNĐ tương ứng với 3 phiên bản 1.5L AT Trend, Titanium và 1.0L AT Titanium. Xe có tới 8 lựa chọn màu sắc cho khách hàng thoải mái tùy chọn màu yêu thích.

Với mức giá này, Ecosport chỉ đắt hơn một chút so với mẫu xe mới ra mắt thị trường Việt Nam - Kia Seltos. Cuộc so kè này giữa đại diện của Mỹ và Hàn sẽ khiến phân khúc SUV hạng B thêm phần hấp dẫn khi mức giá không quá chênh lệch nhau.

So sánh Kia Seltos và Ford Ecosport: SUV giá rẻ nào đáng mua hơn

Kia Sonet 2021 chốt giá từ 212 triệu, "đe nẹt" Ford EcoSport

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ford EcoSport 2020 EcoSport 2020 ra mắt Ford EcoSport nâng cấp giá EcoSport 2020 Kia Seltos
Xem thêm