Quảng cáo

Siêu xe Bentley giá chục tỷ nát bét sau cú va chạm với "cây"

Thứ ba, 27/10/2020 16:53 PM (GMT+7)
A A+

"Xót xa" hình ảnh chiếc siêu xe thể thao màu xanh Bentley Continental GT Speed bị hư hỏng nặng sau khi đâm gốc cây.

Tối này 21/10, chiếc siêu xe của thương hiệu Anh - Bentley Continental GT Speed đã gây ra tai nạn kinh hoàng tại khu vực Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Theo một số nhân chứng, một âm thanh lớn đã phát ra tại chân tòa nhà cao tầng trên đường Nguyễn Cơ Thạch vào khoảng 11h đêm. 

Hiện trường ghi nhận một chiếc xe màu xanh đâm vào gốc cây bên đường. Sau cú va chạm mạnh, đầu xe bị hư hỏng nặng, nhiều mảng ở mặt ca lăng bị vỡ bay ra, cùng với đó bồn cây cũng vỡ vụn nhiều gạch đá.

Theo một số thông tin, chiếc siêu xe Bentley đã xuất hiện ở một số con phố Hà Nội trong tình trạng còn mới, và chưa có biển số trước khi xảy ra cú va chạm này.

Lái xe đã rời khỏi hiện trường. Sáng ngày 22/10, công an phường vẫn chưa nhận được thông tin cũng như trình báo về vụ tai nạn này.

Siêu xe Bentley Continental GT Speed có giá không ít hơn 20 tỷ VNĐ với sức mạnh hơn 600 mã lực. Tại Việt Nam, có khá nhiều mẫu xe này, chủ yếu là màu đen, bạc và trắng. Chiếc xe màu xanh tại hiện trường không rõ là xe mới hay chủ sở hữu đã sơn lại màu cho xe.

"Kì lạ" siêu xe Bentley bỏ hoang nhiều năm trên vỉa hè Hà Nội

Siêu phẩm Gemera sắp về Việt Nam có giá hơn 80 tỷ VNĐ tại Thái

 

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
siêu xe xe bentley bentley continental gt va chạm xe cộ
Xem thêm