Quảng cáo

Kia Việt Nam tung loạt ưu đãi lớn trong tháng 10

Thứ ba, 27/10/2020 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Kia Việt Nam tiếp tục tung loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng Việt mua xe trong tháng 10/2020.

Loạt ưu đãi hấp dẫn vừa được Kia Việt Nam tung ra nhằm thu hút lượng khách lớn hơn trong tháng 10 này. Theo đó, khách Việt mua ô tô Kia trong tháng 10/2020 sẽ có cơ hội nhận được 1 năm bảo hiểm vật chất, camera hành trình và ưu đãi vay mua đến 80% giá trị xe.

Đặc biệt, với ưu đãi lớn trong tháng này của Kia Việt Nam, khách hàng chỉ cần trả trước từ 60 triệu đồng đối với xe Kia Morning, 74 triệu đồng đối với xe Kia Soluto và 120 triệu đồng đối với mẫu xe mới Kia Seltos . Mức giá bán này chưa bao gồm các chi phí lăn bánh như lệ phí trước bạ, đăng ký, đăng kiểm xe...

Kia Morning giá ưu đãi
Với xe Kia Morning, khách hàng chỉ cần trả trước 60 triệu đồng là có thể "rinh" xe về nhà

Chương trình ưu đãi vay mua xe Kia này do Thaco phối hợp với ngân hàng Shinhan tổ chức. Hạn mức cho vay của gói này lên đến 80% giá trị xe với khách hàng mua xe là cá nhân và 70% giá trị xe đối với khách hàng mua xe là doanh nghiệp. Cùng với đó, thời gian cho vay tối đa là 7 năm.

Mức lãi suất áp dụng trong chương trình là 6,8% cho năm đầu tiên và có hiệu lực với những hồ sơ đăng ký từ 1/10 - 31/12 năm nay. Chương trình cho vay này sẽ được áp dụng cho các showroom Kia theo danh sách từ ngân hàng Shinhan.

Kết hợp với chương trình cho vay ưu đãi trên, khách hàng mua xe Kia lắp ráp trong nước hiện còn được giảm 50% phí trước bạ, tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, camera hành trình và phụ kiện chính hãng. Ngoài ra, một số mẫu xe của Kia trong tháng 10 cũng được nhà phân phối đưa ra thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Loạt ưu đãi Kia Việt Nam vừa tung ra không áp dụng cho riêng bất kỳ dòng xe nào mà áp dụng cho nhiều mẫu xe đang phân phối hiện nay. Trong đó, Kia Seltos là cái tên không thể bỏ qua.

Kia Seltos nhận ưu đãi lớn
Kia Seltos vừa ra mắt cách đây không lâu cũng được hãng áp dụng chương trình ưu đãi trong tháng 10

Mẫu xe này nhà Kia gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng khi chỉ sau 10 ngày ra mắt đã nhận được hơn 2.000 đơn đặt hàng. Cũng trong tháng 9 vừa qua, Kia Seltos bán được 1.250 xe, gần ngang với số lượng xe Mazda CX5 - mẫu xe đang nằm trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường trong tháng.

Xe Kia Sorento thế hệ mới cũng đang được hãng Kia áp dụng mức giảm 20 triệu đồng cho tất cả các phiên bản Sorento All New. Hiện tại mẫu xe này nhà Kia đang được phân phối trên thị trường với 9 phiên bản, 2 động cơ là động cơ xăng và diesel. 

Kia Sorento
Kia Sorento mới đang được hãng giảm 20 triệu đồng cho tất cả các phiên bản đang phân phối

Không những thế, Kia Sorento thế hệ mới còn được trang bị một loạt tính năng hoàn toàn mới như ở thiết kế, khung gầm, động cơ, hộp số và công nghệ an toàn.

Đại diện hãng Kia cũng cho biết, chương trình ưu đãi vay mua xe mà hãng đang áp dụng trong tháng 10 này có lãi suất thấp bậc nhất thị trường hiện nay. Vì vậy, đây chính là thời điểm "vàng" để khách hàng Việt tham khảo và chọn mua cho bản thân hay gia đình chiếc xe Kia ưng ý với giá thành "mềm" nhất.

Bảng giá xe KIA 2020 tại Việt Nam ưu đãi mới nhất 10/2020

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ưu đãi xe Kia tháng 10 Kia Morning Kia Seltos Kia Sorento
Xem thêm