Quảng cáo

Xe máy điện Vinfast “đắt giá” ở những điểm nào?

Thứ hai, 18/05/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Xe máy điện Vinfast ngày càng được khách hàng Việt, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ yêu thích lựa chọn. Vậy thực tế, dòng xe này nhà Vinfast nổi bật và "đắt giá" ở những điểm nào?

Xe máy điện Vinfast thế hệ mới không chỉ có kiểu dáng phong cách, ấn tượng mà còn được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại. Không những thế, từ ngày 11/5/2020, khách hàng mua xe máy điện sẽ được ưu đãi một năm miễn phí thuê bao pin với chi phí lên tới cả triệu đồng.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là tất cả những chi tiết "đắt giá" nhất trên chiếc xe máy điện Vinfast mà những chi tiết này sẽ được hé lộ sau đây:

Ưu đãi hấp dẫn, an toàn và tiết kiệm

Vinfast mới đây vừa ra mắt khách hàng chương trình "Lướt cùng hàng hiệu, ưu đãi tiền triệu" miễn phí một năm thuê bao pin áp dụng cho 2020 khách hàng đầu tiên mua xe máy điện kể từ ngày 11/5/2020.

Ấn tượng hơn, với những khách hàng cũ cũng được Vinfast áp dụng chương trình tri ân giảm tới 50% phí thuê bao pin trong 3 tháng 5-6-7/2020 cho các dòng xe Klara S, Impes và Ludo. Những ưu đãi hấp dẫn này khiến doanh số bán ra của xe máy điện Vinfast trong thời gian qua đạt con số ấn tượng.

Xe máy điện Vinfast

Bên cạnh đó, Vinfast còn giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền sử dụng của xe. Bởi tất cả các dòng xe từ Klara, Impes đến Ludo đều sở hữu động cơ Bosch tiêu chuẩn Đức với công suất từ 500 - 1700W (tùy từng dòng xe).

Đồng thời, xe có khả năng di chuyển từ 70km - 120km cho mỗi lần sạc theo điều kiện tiêu chuẩn. Ngoài ra, xe máy điện Vinfast còn giúp người dùng trải nghiệm 2 chế độ tùy chỉnh linh hoạt là Eco và Sport.

Phong cách sành điệu, năng động

Các dòng xe máy điện của Vinfast đều được đánh giá là sở hữu phong cách sành điệu và năng động, đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ. Để có được chi tiết "đắt giá" này, Vinfast đã bắt tay cùng hai đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới là Ital Design và Torino Design của Ý để phác họa ý tưởng.

Nhờ đó khi chính thức ra mắt, dòng xe máy điện của Vinfast nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng bởi sự hiện đại, đơn giản nhưng vẫn nổi bật lên nét lịch lãm và sành điệu.

Xe máy điện Vinfast được thiết kế với phong cách sành điệu và năng động.

Đặc biệt, khách hàng sử dụng xe máy điện Vinfast còn giúp bản thân thể hiện phong cách sành điệu khi tiên phong sống xanh - tiêu dùng xanh. Đây là một trong những xu hướng lành mạnh mà toàn thế giới đang tích cực hướng đến trong tương lai gần nhất.

Khả năng lội nước ấn tượng

Không ít khách hàng tỏ ra bất ngờ và ấn tượng bởi khả năng lội nước tuyệt vời của những chiếc xe máy điện nhà Vinfast. Lý do khiến xe máy điện Vinfast có được "siêu năng lực" này là nhờ loại pin mà Vinfast đang sử dụng.

Theo đó, đây là loại pin lithium-ion từ nhà sản xuất LG Chem (Hàn Quốc) có dung lượng 22 Ah và đạt chuẩn chống nước IP67. Nhờ đó, xe máy điện Vinfast có thể hoạt động một cách bình thường ngay cả khi ngập nước 0,5m trong khoảng thời gian lên tới 30 phút.

Khả năng lội nước của xe máy điện Vinfast khiến người dùng bất ngờ và ấn tượng.

Những con số ấn tượng này là một trong những chi tiết sáng giá khiến khiều khách hàng ưu tiên chọn xe máy điện Vinfast so với những dòng xe máy điện khác trên thị trường hiện nay.

Công nghệ thông minh

Không chỉ khiến khách hàng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi phong cách sành điệu, năng động mà các dòng xe máy điện nhà Vinfast còn được trang bị tính năng thông minh, hiện đại. Nổi bật trong đó phải kể đến hệ thống kết nối thông minh SCU (viết tắt của từ Smart Connecvity Unit) tích hợp eSim.

Xe máy điện Vinfast được trang bị công nghê thông minh.

Công nghệ này giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và kiểm soát tình trạng xe thông qua các ứng dụng trên chiếc Smartphone hoặc máy tính bảng của mình. Cụ thể, tính năng này sẽ cho người dùng biết tình trạng xe, chống trộm, giám sát hành trình và hiển thị thông báo liên quan đến lịch sử vận hành.

Hệ sinh thái pin rộng khắp

Các dòng xe máy điện của Vinfast đang chiếm một ưu thế rất lớn trên thị trường hiện nay nhờ vào hệ sinh thái pin được thiết lập rộng khắp toàn quốc. Theo đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm những ứng dụng trong mô hình cho thuê pin và đổi pin linh hoạt của Vinfast.

Mô hình sáng tạo mang tính thực tế này của Vinfast được xem là bước đi đầy táo bạo của hãng xe Việt khi mang đến những ưu điểm vượt trội như:

- Giảm giá bán sản phẩm xe máy điện Vinfast

- Giảm rủi ro về pin cho khách hàng

- Giúp quản lý nguồn pin hiệu quả hơn

- Hạn chế trường hợp pin bị thải ra môi trường một cách bừa bãi

Với những chi tiết và thiết kế "đắt giá" này, không quá khó hiểu vì sao xe máy điện Vinfast lại được người tiêu dùng Việt yêu thích và lựa chọn đến vậy. Đặc biệt, cuối năm 2019, dòng xe này nhà Vinfast đã được CNN vinh danh là "biểu tượng giao thông xanh" của Hà Nội - một danh hiệu vô cùng ý nghĩa.

>> VinFast miễn phí thuê bao pin xe máy điện cho khách hàng

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
xe máy điện Vinfast ưu điểm của xe máy điện Vinfast
Xem thêm