Quảng cáo

Điểm mặt 4 mẫu xe tay ga Honda thời trang dành cho phái nữ

Thứ sáu, 17/07/2020 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Honda là hãng xe máy được ưa chuộng nhất Việt Nam không chỉ với những chiếc xe mạnh mẽ cho cánh mày râu mà cả những mẫu xe mềm mại, uyển chuyển cho các chị em.

Những tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn một chiếc xe hoàn hảo mà bất cứ nữ giới nào cũng hướng tới đó chính là về thời trang, giá cả phải chăng, dễ dàng sử dụng và bảo dưỡng. Và Honda cũng có rất nhiều lựa chọn để cho chị em phái nữ có thể chọn cho mình được một chiếc xe vừa ý nhất.

1. Honda SH Mode 2020

SH Mode thuộc dòng xe ga cao cấp của Honda. Mẫu xe sở hữu thiết kế nổi bật với những đường nét sang trọng đi kèm một số chi tiết tiện lợi như: thể tích cốp xe lớn, sàn để chân rộng, tư thế ngồi dễ chịu giúp SH Mode trở thành một trong những xe tay ga dành cho phái nữ được ưa chuộng nhất.

Honda SH Mode 2020

SH Mode 2020 còn được trang bị hàng loạt tính năng nổi bật như dừng cầm chừng, khởi động điện kết hợp bộ đề êm ái, động cơ eSP 125 cc, phanh ABS, khóa thông minh Honda Smartkey. Honda SH mode 2020 còn được bổ sung hai màu sắc mới thời trang, phong cách đậm cá tính.

Mẫu xe đang được bán trên thị trường 2 màu tiêu chuẩn là Xanh, Đỏ là 55 triệu đồng. Phiên bản thời trang Xanh Ngọc, Trắng, Vàng, Xanh ánh Tím có giá 53.2 triệu đồng. Phiên bản cá tính với màu Đỏ đậm, Bạc mờ giá 59 triệu đồng.

2. Honda Vision 2020

Honda Vision là dòng xe bán chạy bậc nhất tại thị trường xe máy Việt Nam. Xe sở hữu eSP-động cơ thông minh thế hệ mới với thiết kế nhỏ gọn, 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất mang đến cho người lái những tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Honda Vision 2020

Xe lần đầu được trang bị ổ khóa thông minh Smartkey rất an toàn và dễ dàng cho người sử dụng. Hộp đựng đồ dưới yên xe cỡ lớn và hộc để đồ phía trước rộng rãi giúp người dùng cảm thấy tiện lợi khi cần mang nhiều vật dụng cá nhân trên đường đi.

Phiên bản màu đen nhám của Honda Vison 2020 có mức giá là 34.2 triệu đồng, các phiên bản màu còn lại đều có mức già là 32 triệu đồng (đã gồm VAT).

3. Honda Lead 125 2020

Honda Lead cũng thuộc top những xe tay ga dành cho phái nữ được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe có thể sẽ tiếp tục khiến khách hàng Việt Nam phát sốt do mẫu xe Lead 2020 Smartkey mới vừa được ra mắt.

Honda Lead 2020

Honda Lead sở hữu thiết kế trung tính thường thấy trên nhiều sản phẩm của mình. Xe được trang bị khối động cơ 125cc ESP thế hệ thứ 2, Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, Bộ đề tích hợp ACG, cơ chế ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống phanh hỗ trợ Combi Brake an toàn cho người lái cùng hệ thống chìa khóa thông minh Smartkey cùng hệ thống đèn LED hiện đại.

Ở phiên bản tiêu chuẩn, xe có mức già là 39.2 triệu đồng, phiên bản cao cấp có giá 42.3 triệu đồng (đã bao gồm VAT)

4. Honda Air Blade 2020

Mặc dù sở hữu thiết kế mạnh mẽ, cá tính nhưng Honda Air Blade vẫn thu hút được sự chú ý của chị em phái nữ. Xe có 2 phiên bản động cơ là 125cc và 155cc với thiết kế hoàn toàn mới đậm tính thể thao và được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Honda Air Blade 2020

Với lợi thế về số lượng khách hàng trung thành và tin dùng dòng sản phẩm này, Air Blade 2020 đang được nhiều người dự đoán sẽ tiếp tục chiếm lĩnh doanh số cao tại thị trường Việt Nam.

Mức giá của Honda Air Blade giao động từ 41.2 - 55.2 triệu tùy từng phiên bản và đang được bán thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ sửa chữa do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.

>> Top 7 mẫu xe tay ga dưới 40 triệu dành cho phái đẹp

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
honda lead honda air blade honda sh mode honda vision xe ga dành cho phái nữ
Xem thêm