Quảng cáo

Dana White điểm danh 3 võ sĩ đáng kỳ vọng trong năm 2021

Thứ hai, 04/01/2021 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Sau sự ra đi của không ít cái tên lão thành trong năm 2020, Dana White đang rất trông đợi vào các ngôi sao mới sẽ tỏa sáng trong năm 2021.

Sau một năm 2020 không quá khả quan, Chủ tịch UFC Dana White vẫn tỏ ra rất tự hào với những gì giải MMA lớn nhất thế giới đã làm được khi vẫn duy trì các sự kiện trong thời điểm COVID-19 bùng phát. Tuy nhiên, việc UFC phải để 60 võ sĩ ra đi, trong đó bao gồm cả những tay đấm chất lượng đã gắn bó khá lâu với giải, tương lai của giải liệu có sáng sủa hơn trong năm 2021?

"Mọi chuyện sẽ tốt hơn," Dana White cho biết. "Chúng tôi dành khá nhiều hy vọng cho UFC 257 ngay từ đầu năm tới, và hàng loạt các ngôi sao mới của giải cũng sẽ tỏa sáng trong năm sau."

Dana White đang rất trông đợi vào các ngôi sao mới sẽ tỏa sáng trong năm 2021, ví dụ như Khamzat Chimaev, Kevin Holland và Joaquin Buckley.
Dana White đang rất trông đợi vào các ngôi sao mới sẽ tỏa sáng trong năm 2021, ví dụ như Khamzat Chimaev, Kevin Holland và Joaquin Buckley.

Điểm danh 3 cái tên đáng được trông chờ nhất trong năm 2021, Chủ tịch UFC chọn Khamzat Chimaev, Kevin Holland và Joaquin Buckley.

"Tất nhiên chúng ta phải gọi tên Khamzat Chimaev," White khẳng định.

"Cậu chàng khiến tất cả mọi người mến mộ. Cậu ấy luôn sẵn sàng để thượng đài. Khamzat nhiều lúc khiến chúng tôi khó xử lắm, một võ sĩ tốt và luôn muốn lên sàn đấu để chiến như vậy, không nhiều người chịu đối đầu với cậu ấy. Khá là khó để sắp xếp một trận đấu cho Khamzat. Thêm vào đó là vấn đề COVID."  

"Rất nhiều người hỏi tôi tại sao lại để Khamzat rút khỏi trận đấu mới đây. Thôi nào, cậu ấy dương tính với COVID. Vẫn là một chiến binh thực thụ, vẫn cố gắng đến phòng tập để tập, nhưng tôi đoán là phổi của Khamzat chưa kham nổi cường độ tập luyện cỡ đó, nên các bác sĩ muốn cậu ấy nghỉ ngơi thêm. Họ thậm chí còn nói rằng Khamzat không nên trở lại phòng tập cho đến lúc nào đó trong tháng Giêng kia."

"Người thứ hai, Kevin Holland. Một anh chàng khác có cá tính tương tự như Khamzat Chimaev, luôn muốn có mặt trên sàn đấu. Cậu ấy đang có thành tích 5 trận toàn thắng trong năm 2020. Kevin mang lại niềm vui và sự hào hứng cho khán giả. Rất tuyệt."

"Cái tên cuối cùng sẽ là Joaquin Buckley. Cậu ấy là người có một trong những cú knockout đẹp nhất năm 2020, không, tôi nghĩ là một trong những cú knockout đẹp nhất, gây bão mạng xã hội nhất lịch sử trước Impa Kasanganay. Tôi rất kỳ vọng ba chàng trai trẻ đó sẽ chứng minh bản thân trong năm 2021."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Dana White Khamzat Chimaev Kevin Holland Joaquin Buckley
Xem thêm