Stipe Miocic: Francis Ngannou có tiến bộ, tôi thì không à?

Chủ nhật, 07/02/2021 20:32 PM (GMT+7)
A A+

Stipe Miocic tin tưởng Francis Ngannou sẽ tiến bộ rất nhiều trong trận tái đấu, nhưng cũng khẳng định bản thân anh sẽ chẳng dậm chân tại chỗ để Ngannou vượt qua.

Stipe MiocicFrancis Ngannou sẽ trở lại trong trận tái đấu tại UFC 260 sắp tới vào ngày 27 tháng 3. Hai người từng đối mặt tại UFC 220 cách đây 3 năm, Miocic dày dạn kinh nghiệm đã thi đấu một cách rất có chiến lược, buộc Francis Ngannou thua điểm sau 5 hiệp đấu.

Ngay sau trận đấu tại UFC 220, Ngannou phát biểu rằng anh đã nhận thức được sai lầm của mình khi "quá lo lắng" và để mình bị cuốn vào thế trận của nhà vô địch. Chàng võ sĩ Cameroon cũng hứa rằng anh sẽ sớm trở lại trận đấu tranh đai, một cách nhanh chóng nhất có thể.

Tại UFC 220, Stipe Miocic đã thắng Francis Ngannou bằng tính điểm đồng thuận
Tại UFC 220, Stipe Miocic đã thắng Francis Ngannou bằng tính điểm đồng thuận

Rõ ràng là Francis Ngannou đã giữ lời. Thực hiện liền 4 trận thắng liên tiếp đều bằng knock-out và knock-out kỹ thuật, Ngannou đấm gục mọi chướng ngại vật để lại thách đấu Stipe Miocic một lần nữa.  

"Ngannou hạ knock-out tất cả mọi người một lần nữa, có một chuỗi thắng đẹp. Nhưng rất không may, điểm cuối của chuỗi thắng đó lại là tôi", Stipe Miocic cho biết. "Tôi rất tin tưởng Francis Ngannou sẽ tiến bộ rất nhiều trong trận tái đấu, nhưng bản thân tôi cũng sẽ chẳng dậm chân tại chỗ đâu".

"Tôi có thể đã lớn tuổi, nhưng khi già đi, tôi thông thái hơn, tôi tiếp tục gom thêm những kỹ thuật mới để có thể sử dụng trong trận đấu. Người ta có thể sợ rằng phong cách thi đấu của tôi đã cứng, đã định hình và không thể thay đổi, nhưng thực ra là có đấy. Tôi cũng đã học hỏi được rất nhiều trong những năm vừa qua".

"Vậy nên nếu Ngannou chỉ chăm chú đánh bại một phiên bản Stipe Miocic cũ, kết quả của trận đấu này sẽ không có gì khác trước. Tôi vẫn sẽ là nhà vô địch".

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Stipe miocic francis ngannou UFC 260 miocic ngannou 2
Xem thêm