Quảng cáo

'Messi xứ Thanh' tái hợp với đội bóng nhà bầu Đệ

Thứ tư, 11/11/2020 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Lê Quốc Phương đã xác nhận anh sẽ trở lại tái hợp với CLB Thanh Hóa khi hết thời hạn hợp đồng với Sài Gòn.

Lê Quốc Phương bắt đầu sự nghiệp quần đùi áo số ở CLB bóng đá Thanh Hóa. Sở dĩ Lê Quốc Phương được gọi là Messi Thanh Hóa là bởi anh sở hữu tố chất kỹ thuật cực ấn tượng. Anh còn là một trong những công thần của Thanh Hóa trong thành tích Á quân V.League 2017 của CLB Thanh Hóa. 

Anh khoác áo đội bóng xứ Thanh cho đến hết lượt đi V.League 2018. Sau đó, anh rời đội bóng xứ Thanh với lý do không nằm trong kế hoạch của HLV Đức Thắng. Đây là điều khá đáng tiếc với cầu thủ được đào tạo nên ở nơi đây. Rời Thanh Hóa, anh về khoác áo CLB Sài Gòn với sự tác động của chủ tịch CLB Sài Gòn lúc đấy là ông Nguyễn Giang Đông. 

Lê Quốc Phương có quãng thời gian thi đấu thành công trong màu áo Sài Gòn
Lê Quốc Phương có quãng thời gian thi đấu thành công trong màu áo Sài Gòn

Thời gian khoác áo đội bóng Sài thành có thể xem là một khoảng thời gian thành công trong sự nghiệp của tiền vệ này. Từ chỗ là người đóng thế, anh đã nỗ lực vươn lên tiến bộ vượt bậc để giành suất đá chính trong màu áo Sài Gòn FC. Cụ thể, Quốc Phương ghi được những 15 bàn thắng và có 11 đường kiến tạo thành bàn. 

Chia sẻ với Báo Thể thao TP.HCM, Lê Quốc Phương nói: "Đúng là tôi sẽ trở lại Thanh Hóa sau khi kết thúc hợp đồng với Sài Gòn FC, tôi dành sự trân trọng cho đội bóng bởi nơi đây đã giúp tôi phát triển rất nhiều về bản thân mình. Nhưng bản thân tôi lúc nào cũng khao khát trở lại chơi cho Thanh Hóa, nhất là khi mình đang ở độ tuổi sung mãn nhất của sự nghiệp, được đóng góp cho quê hương là điều tuyệt vời".

Lê Quốc Phương được đánh giá là một sự bổ sung nhân sự chất lượng của đội bóng xứ Thanh cho V.League 2021. Cầu thủ sinh năm 1991 này sẽ hội quân cùng CLB Thanh Hóa vào ngày 22/11 tới để chuẩn bị cho mùa giải mới. 

VIDEO: 'Messi Hà Tĩnh' Lê Anh Đức đi bóng như dính vào chân. Nguồn: Bongdaplus

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Lê Quốc Phương CLB Thanh Hóa V.League Messi xứ Thanh
Xem thêm