Quảng cáo

'Những gì SLNA thể hiện trên sân là minh chứng rõ ràng nhất'

Thứ hai, 12/10/2020 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Trong lượt trận đầu tiên ở giai đoạn 2, Sông Lam Nghệ An đã xuất sắc đánh bại Quảng Nam ngay trên sân Vinh.

Trong khuôn khổ lượt đấu đầu tiên của giai đoạn 2 V.League 2020, đội bóng xứ Nghệ - Sông Lam Nghệ An tiếp đón đội đứng chót bảng - Quảng Nam trên sân Vinh. Ở trận đấu này, SLNA với lợi thế sân nhà bước vào trận đấu này với quyết tâm cao nhất hòng có được 3 điểm trước Quảng Nam. Chung cuộc, thầy trò HLV Ngô Quang Trường đã có được niềm vui khi giành chiến thắng giòn giã 4-1 trước đội bóng xứ Quảng. 

SLNA giành chiến thắng giòn giã trước Quảng Nam
SLNA giành chiến thắng giòn giã trước Quảng Nam

Chia sẻ với báo giới sau chiến thắng, HLV Quang Trường chia sẻ: “Chúng tôi giành chiến thắng, đó là một niềm vui cho toàn đội và giải tỏa tâm lý cho Sông Lam Nghệ An rất nhiều. Những gì Sông Lam Nghệ An thể hiện trên sân đã chứng minh thay khẳng định về mục tiêu của chúng tôi ở phần còn lại của mùa giải năm nay".

"Tôi mừng cho Tuấn Tài vì cú đúp bàn thắng sau quãng thời gian không ghi bàn. Khi cậu ấy ghi bàn sẽ tạo cho cậu ấy nhiều niềm tin hơn nữa trong những trận đấu tới. Bây giờ cậu ấy đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho SLNA (5 bàn). Đã có thời điểm Tài mất đi cảm giác ghi bàn” - thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ nói về màn trình diễn của Hồ Tuấn Tài.

“Trong 6 đội ở nhóm B, Quảng Nam là đội bất lợi nhất. Đội bóng nào bị dồn vào thế chân tường thì họ phải tìm cách thoát khỏi vũng lầy. Hôm nay họ đã rất nỗ lực. Dù sao chúng tôi cũng đã tận dụng tốt cơ hội ở những thời điểm để giải quyết trận đấu.

Sau trận thua 1-3 trước Hải Phòng, các cầu thủ cũng đã rút ra được rất nhiều điều cho chặng đường còn lại. Thắng Quảng Nam 4-1 trên sân nhà cũng sẽ khiến chúng tôi dễ dàng hơn một chút cho phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải tiếp tục tập trung và nỗ lực” - ông Trường nói thêm.

Phan Văn Đức tỏa sáng, SLNA đè bẹp Quảng Nam

Với chiến thắng này, Sông Lam Nghệ An có thể tạm yên tâm với vị trí thứ 2 trong nhóm B. Đứng đầu nhóm đua trụ hạng lúc này là SHB Đà Nẵng với 19 điểm có được.

Highlights SLNA 4-1 Quảng Nam (Vòng 1 GĐ2 V-League 2020). Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hồ Tuấn Tài Sông Lam Nghệ An V.League 2020 Giai đoạn 2 V.League 2020
Xem thêm