Quảng cáo

Trọng Đại tiết lộ bí mật sau khi lập siêu phẩm cho Viettel

Thứ hai, 26/10/2020 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi lập siêu phẩm giúp đội nhà giành chiến thắng tối thiểu trước HLHT để giữ ngôi đầu bảng, Trọng Đại không giấu nổi niềm hạnh phúc của mình.

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 4 giai đoạn 2 V.League 2020 ở nhóm đua vô địch, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng có chuyến làm khách đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tuy nhiên, do trận lụt lịch sử đã nhấn chìm sân vận động Hà Tĩnh và nước không rút kịp để khắc phục nên trận đấu này đã được tổ chức trên sân Hàng Đẫy.

Ở trận này, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là Nguyễn Trọng Đại.

Trọng Đại ghi bàn thắng quan trọng giúp Viettel củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng
Trọng Đại ghi bàn thắng quan trọng giúp Viettel củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng

Tiền vệ Nguyễn Trọng đại đã tung cú sút xa rất hiểm hóc khiến thủ môn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải vào lưới nhặt bóng ở phút 71 của trận đấu. Trước khi khiến thủ môn đối phương phải ngậm trái đắng, tiền vệ sinh năm 1997 này sau khi vào sân đã rất tích cực dứt điểm từ ngoài vòng cấm để tạo đột biến cho Viettel.

"Tôi đã ghi bàn giúp cho Viettel thắng ngày hôm nay. Cá nhân tôi và toàn đội cảm thấy rất vui. Những pha ghi bàn thế này tôi đã tập luyện rất nhiều trên sân tập. Đó là thành quả và tôi sẽ cần tiếp tục cố gắng hơn nữa ở những trận đấu tới.

Trong trận đấu, có những khoảnh khắc và chúng ta cần phải tận dụng tốt. Viettel tận dụng tốt hơn và có được chiến thắng trước Hà Tĩnh.

Chiến thắng này mang tính chất bản lề cho Viettel. Toàn đội sẽ tiếp tục cố gắng trong 3 trận đấu tới để đạt được thành tích tốt nhất khi mùa giải khép lại." - Trọng Đại chia sẻ sau khi ghi bàn thắng đẹp mắt vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Thắng HAGL, Sài Gòn tiếp tục với tham vọng vô địch

Với chiến thắng này, Viettel tiếp tục đứng đầu bảng với 34 điểm. Đội bóng áo lính có nhiều hơn Hà Nội FC 2 điểm và hơn 1 điểm so với Sài Gòn FC cùng Than Quảng Ninh. Ở vòng đấu tới, Viettel có trận chung kết cuộc đua vô địch V.League với Hà Nội FC vào lúc 19h15 ngày 29/10.

 

 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nguyễn Trọng Đại Viettel FC V.League Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Viettel
Xem thêm