Quảng cáo

Arsenal gây bất ngờ với bộ đôi ứng viên thay thế Mikel Arteta

Chủ nhật, 12/09/2021 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã giúp Arsenal có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay, tuy nhiên Mikel Arteta vẫn chưa thể yên tâm về vị trí của mình.

Vào đêm ngày hôm qua (11/9, giờ Việt Nam), Arsenal đã có cuộc chạm trán Norwich City trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22. Sau 3 trận đấu đầu tiên toàn thua, Mikel Arteta và các học trò thể hiện rõ quyết tâm giành 3 điểm ở trận đấu lần này. Dẫu vậy, cũng phải rất khó khăn Pháo thủ mới có được một chiến thắng trước “Chim hoàng yến” nhờ pha lập công duy nhất của Aubameyang ở phút 66 của trận đấu.

Với chiến thắng tại vòng đấu này, Mikel Arteta đã lấy lại sự tự tin cho các cầu thủ, đồng thời cũng phần nào giành được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo đội bóng. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ TEAMtalk, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa thể đảm bảo chắc chắn chiếc ghế của mình bởi thượng tầng Arsenal vẫn đang để mắt tới những ứng cử viên sáng giá để ngồi vào ghế nóng của đội bóng.

frank
Graham Potter (trái) và Thomas Frank (phải) là hai ứng viên thay thế Arteta tại Arsenal (Ảnh: Internet)

Cụ thể, nguồn tin từ TEAMtalk cho hay, trong diễn biến mới nhất, BLĐ Arsenal đã nhắm đến bộ đôi huấn luyện viên Thomas Frank (Brentford) và Graham Potter (Brighton). Mikel Arteta đang cho thấy những dấu hiệu khởi sắc tại Arsenal, tuy nhiên nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ phải duy trì phong độ này của Pháo thủ cho đến khoảng tháng 10 năm nay, nếu không, BLĐ sẵn sàng cân nhắc về một quyết định chấm dứt hợp đồng.

Được biết, cả Thomas Frank và Graham Potter đều gây được ấn tượng với ban lãnh đạo Arsenal bởi triết lý huấn luyện. Tuy nhiên, điều đáng nói là cả hai nhà cầm quân kể trên đều chưa có kinh nghiệm dẫn dắt những đội bóng lớn.

Về phía Frank, Brentford là đội bóng Anh đầu tiên mà chiến lược gia 47 tuổi từng dẫn dắt, trước đó, ông đảm nhận vai trò huấn luyện tại đội U19, U17 và U16 Đan Mạch. Trong khi đó, Graham Potter có bản CV nổi bật hơn đôi chút khi ông từng dẫn dắt 3 CLB là Brighton, Swansea City và Ostersund.  

‘Vua bóng đá’ Pele muốn chơi bóng trở lại sau khi xuất viện

Màn ‘debut’ hoàn hảo của Cristiano Ronaldo

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Arteta Chuyển nhượng
Xem thêm