Quảng cáo

Arteta phá vỡ im lặng trước tin đồn sắp bị sa thải

Thứ sáu, 10/09/2021 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Mikel Arteta đã có những tuyên bố đầy mạnh mẽ sau những tin đồn sắp bị Arsenal sa thải.

Chia sẻ với truyền thông trước cuộc chạm trán giữa Arsenal và Norwich tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã có những phát biểu đầy tự tin. Theo đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay, đã đến lúc Pháo thủ giành chiến thắng.

“Tôi thật lòng mong muốn tất cả các cầu thủ sẵn sàng và bắt đầu mùa giải theo cách mà chúng tôi đã kỳ vọng. Chúng tôi muốn viện thêm bất kỳ lý do nào khác nữa, chúng tôi hiểu rằng, mình đã có một khởi đầu khó khăn với những chấn thương, những vấn đề về thể chất và những trận đấu cực kỳ khó khăn”.

arteta-1
Mikel Arteta cho thấy quyết tâm trước vòng 4 Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

“Chúng tôi phải vực dậy ngay ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi cần đưa đội bóng trở lại đúng hướng và bắt đầu giành những chiến thắng, đó là những gì chúng tôi phải làm ngay lúc này”.

Ở mùa giải năm nay, Arsenal đang cho thể hiện một bộ mặt bạc nhược. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, thầy trò Mikel Arteta vẫn chưa có được bất kỳ chiến thắng nào và chỉ đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Vào ngày mai (11/9, giờ Việt Nam), Pháo thủ sẽ có cuộc tiếp đón Norwich trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh. Đây sẽ là cơ hội để Arsenal tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay, đồng thời cũng là cơ hội để Mikel Arteta cứu lấy chiếc ghế huấn luyện viên của mình tại Emirates.

Ronaldo một mực muốn 'làm khó' Solskjaer

Mục tiêu số 1 của MU đồng ý đến Old Trafford?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arteta Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm