Quảng cáo

Đối tác của Barca đâm đơn kiện, không cho Messi gia nhập đội bóng mới

Thứ hai, 09/08/2021 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, một trong những đối tác của Barcelona đã thuê luật sư để đâm đơn kiện lên Ủy ban châu Âu nhằm ngăn cản việc Messi gia nhập đội bóng mới.

Ở thời điểm hiện tại, Messi và Barcelona đã chính thức đường ai nấy đi sau hơn hai thập kỷ gắn bó. Về phía Lionel Messi, siêu sao người Argentina đang được liên hệ để chuyển tới PSG trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, dự kiến, El Pulga và người đại diện sẽ sớm có mặt tại Pháp để ra mắt đội bóng mới.

Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, việc gia nhập PSG của Messi được cho là đang gặp những trục trặc khi những đối tác của Barca được cho là đã đâm đơn kiện đội bóng thủ đô Paris. Cụ thể, tờ Marca tiết lộ rằng, một trong những đối tác của “Gã khổng lồ xứ Catalan” đã thuê luật sư để gửi đơn kiện PSG lên Ủy ban châu Âu.

messi
Barca đâm đơn kiện để ngăn PSG chiêu mộ Messi (Ảnh: Internet)

Đại diện cho đơn vị luật sư, ông Juan Branco cho hay:

“Thay mặt các đối tác của Barca, chúng tôi chuẩn bị đâm đơn kiện lên Ủy ban châu Âu để yêu cầu đình chỉ thương vụ PSG chiêu mộ Lionel Messi. Trong mùa giải 2019/20, sự chênh lệch giữa doanh thu và quỹ lương của PSG là 99%, trong khi đó Barca chỉ ở mức 54%”.

Đồng thời, phía đối tác của Barca tuyên bố có đầy đủ bằng chứng để vạch trần chuyện PSG đã vi phạm luật công bằng tài chính, quỹ lương của đội bóng nước Pháp là không minh bạch và còn tồn tại nhiều vấn đề. Thêm một dẫn chứng được đưa ra là ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, dù chưa có được Messi tuy nhiên các tân binh của PSG như Achraf Hakimi, Sergio Ramos, Donnarumma hay Georginio Wijnaldum đã ngốn một mức ngân quỹ khổng lồ, chưa kể đến quỹ lương trước đó của những Neymar, Mbappe hay Angel di Maria.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, mục đích chính ở vụ kiện lần này là để trì hoãn việc PSG ký hợp đồng với Messi, qua đó, đội chủ sân Camp Nou có thêm thời gian giải quyết vấn đề quỹ lương với La Liga và hy vọng có thể tái hợp với El Pulga vào phút chót.

Messi rời họp báo, tức tốc bay đến Pháp để chuẩn bị ký hợp đồng mới?

Messi chính thức chốt khả năng trở lại Barca trong tương lai

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca kiện PSG Messi PSG Messi rời Barca Barca PSG
Xem thêm