Quảng cáo

Bị đồng đội cô lập, Ronaldo trên đường trở lại Man United

Thứ năm, 13/05/2021 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Theo xác nhận từ chuyên gia chuyển nhượng, Fabrizio Romano, gần như chắc chắn Ronaldo sẽ chia tay Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Juventus đang trải qua một mùa giải không thật sự ấn tượng. “Lão bà” đã sớm dừng bước tại Champions League và để mất chức vô địch quốc nội vào tay Inter Milan, thậm chí, đội bóng này còn đang phải đối diện nguy cơ xuống chơi tại Europa League trong mùa giải tiếp theo.

Ronaldo
Ronaldo tìm đường rời Juventus (Ảnh: Internet)

Trước tình hình không mấy khả quan hiện tại, Cristiano Ronaldo được cho là đang lên kế hoạch đào tẩu khỏi Italia trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cụ thể, theo chuyên gia chuyển nhượng, Fabrizio Romano, siêu sao người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ chia tay “Lão bà” trong trường hợp đội bóng không thể giành vé dự Champions League mùa tới.

Bên cạnh đó, Ronaldo được cho là đang bị các đồng đội tại Juventus cô lập. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là không còn cảm thấy hạnh phúc và không thể tìm được tiếng nói chung với mọi người trong phòng thay đồ, điều này cũng sẽ là một yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến quyết định đi hay ở của chân sút 36 tuổi.

Trong trường hợp rời Juventus, Man United được cho là bến đỗ khả dĩ mà siêu sao người Bồ Đào Nha đang hướng tới. Được biết, người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes đã có những cuộc trao đổi với đại diện của MU trong những ngày qua và có thống nhất về bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm mức lương khoảng 20 triệu euro/mùa. 

Hiện tại, khoảng cách giữa Juventus với nhóm dự Champions League chỉ đang là 1 điểm trong bối cảnh mùa giải còn lại 2 vòng đấu. Tuy nhiên, ở lần tới đây, “Lão bà” sẽ phải tiếp đón nhà tân vương Serie A, Inter Milan trên sân nhà, đây có thể sẽ là một cuộc chạm trán “lành ít dữ nhiều” với Ronaldo và các đồng đội.

Ronaldo bị đồng đội cô lập tại Juventus

Ronaldo lập kỉ lục ghi bàn vĩ đại của lịch sử bóng đá

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Juventus Chuyển nhượng Ronaldo về MU
Xem thêm