Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Son Heung-min rời London, trở lại châu Á chơi bóng hè 2022

Thứ năm, 17/02/2022 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Son Heung-min đã tỏ ra vô cùng háo hức khi sắp được trở lại chơi bóng tại quê nhà Hàn Quốc trong mùa hè năm nay.

Mới đây, CLB Tottenham đã chính thức xác nhận rằng đội bóng sẽ có chuyến du đấu tại Hàn Quốc vào tháng 7 năm nay. Đây sẽ là lần thứ 3 Spurs đặt chân tới xứ kim chi, trước đó, đội bóng thủ đô London đã từng thi đấu tại đây trong các năm 2015 và 2017.

Đây được xem là tin vui đối với các CĐV Tottenham và Son Heung-min khi họ sẽ được chào đón niềm tự hào của đất nước trở lại quê nhà chơi bóng. Về phần mình, Son Heung-min cũng tỏ ra vô cùng háo hức trước chuyến du đấu tại quê nhà Hàn Quốc. Sonny cho hay:

“Tôi vô cùng háo hức khi được trở về quê nhà vào mùa hè này cùng với các đồng đội tại Spurs - đối với hầu hết mọi người đây sẽ là chuyến thăm đầu tiên họ đến thăm Hàn Quốc”.

son-heung-min
Son Heung-min sẽ cùng Tottenham rời London để du đấu tại Hàn Quốc (Ảnh: Internet)

“Tôi không thể chờ đợi để xem phản ứng của họ trước những người hâm mộ cuồng nhiệt tại Hàn Quốc và bầu không khí náo nhiệt nơi đây. Chắc chắn các sân vận động sẽ chật kín khán giả trong các trận đấu của chúng tôi”.

Trong khi đó, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham cũng bày tỏ niềm vui khi được quảng bá thương hiệu đội bóng tới châu Á. Sếp lớn cho hay:

“Chúng tôi rất vui mừng khi có thể tổ chức trở lại những chuyến du đấu sau khoảng thời gian đầy khó khăn và thử thách (ảnh hưởng của đại dịch). Đây luôn là một phần quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới sắp diễn ra”.

tottenham
Tottenham sở hữu lượng cổ động viên đông đảo người Hàn Quốc (Ảnh: Internet)

“Đặc biệt, đã lâu đội bóng không du đấu tại Hàn Quốc - chúng tôi nhận thức rõ về sự ủng hộ cuồng nhiệt của các cổ động viên dành cho chúng tôi tại nơi đây, rất nhiều người hâm mộ đã đến London để xem các trận đấu của Tottenham trong những năm gần đây”.

Ở mùa giải năm nay, Tottenham dưới thời HLV Antonio Conte đang gặp phải những khó khăn và chỉ đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh. Dẫu vậy, Son Heung-min và các đồng đội vẫn đang đứng trước cơ hội lớn để chen chân vào top 4 khi đang kém Man United 7 điểm và thi đấu ít hơn 3 trận.

Harry Kane, Son Heung-min bất lực, Tottenham để Wolves hạ gục ngay tại sân nhà

XÁC NHẬN: Son Heung-min gần như đã gia nhập đội bóng của Klopp

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Son Heung-min Tottenham Hàn Quốc
Xem thêm