Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 11/7: Ronaldo muốn tái hợp Sergio Ramos

Chủ nhật, 11/07/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo muốn tái hợp Ramos, Sáng tỏ tương lai Haaland hay MU và Chelsea quyết đấu sao Đan Mạch là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 11/7.

Ronaldo muốn tái hợp Ramos

Theo nguồn tin từ FootMercato, Ronaldo được cho là đã bị ấn tượng với hoạt động kinh doanh chuyển nhượng của PSG trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, đặc biệt là khi đội bóng này vừa chiêu mộ thành công Sergio Ramos. Chính vì lẽ đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đang cân nhắc khả năng chuyển tới khoác áo đội bóng nước Pháp trong mùa giải tới.

ronaldo-juve
Ronaldo được cho là muốn cân nhắc chuyển tới PSG (Ảnh: Internet)

Sáng tỏ tương lai Haaland

Mới đây, giám đốc thể thao của Dortmund, ông Michael Zorc đã làm sáng tỏ tương lai của tiền đạo Erling Haaland trong mùa giải tới: “Sẽ không có bất kỳ sự xáo trộn nào cả. Haaland vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng trong mùa giải tới”.

haaland
Giám đốc thể thao Dortmund xác nhận Haaland sẽ ở lại (Ảnh: Internet)

Barca chính thức chia tay thêm một cái tên

Mới đây, trang chủ của Barcelona chính thức thông báo đã đạt thỏa thuận bán tiền vệ Carles Alena cho Getafe. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ gắn bó cùng đội bóng mới với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ.

MU và Chelsea quyết đấu sao Đan Mạch

Theo The Sun, hai ông lớn tại Ngoại hạng Anh là Chelsea và Manchester United đều đang để mắt đến trung vệ Joachim Andersen. Sau một mùa EURO 2021 khá thành công cùng đội tuyển Đan Mạch, ngôi sao 25 tuổi đang được định giá vào khoảng 29 triệu euro.

Jorginho chốt tương lai với Chelsea

Mới đây, chia sẻ trước truyền thông về tương lai của mình, tiền vệ Jorginho đã cho hay: “Tôi còn 2 năm thời hạn hợp đồng với Chelsea và như tôi vẫn nói, tôi cảm thấy đây như nhà mình vậy. Tại sao tôi phải rời câu lạc bộ chứ?”

CHÍNH THỨC: Đồng hương Ronaldo gia nhập Arsenal

Từ chối 'gã khổng lồ', Zidane xác định xong bến đỗ tiếp theo

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Ronaldo tới PSG Ronaldo rời Juventus MU Chuyển nhượng
Xem thêm