Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 2/9: Son được định giá không tưởng, Mbappe ra đi tự do?

Thứ năm, 02/09/2021 05:29 AM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min được định giá không tưởng, Man City dẫn đầu vụ Haaland hay Mbappe ra đi tự do là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 2/9.

Son Heung-min được định giá không tưởng

Chia sẻ với Space Casino mới đây, cựu ngôi sao của Tottenham – Waddle đã cho hay: “Jack Grealish, cậu ấy là một cầu thủ tài năng, nhưng có giá lên tới 100 triệu bảng. Vậy câu hỏi được đặt ra là Son Heung-min sẽ có giá bao nhiêu?”

“Nếu Jack Grealish có giá 100 triệu bảng thì Son Heung-min sẽ có giá 125 triệu bảng, đơn giản bởi cậu ấy ghi bàn và kiến tạo nhiều hơn. Man City thật sự đã ‘tự bắn vào chân mình’ khi bỏ ra 100 triệu bảng cho Jack Grealish”.

Son Heung-min
Son Heung-min trong màu áo Tottenham (Ảnh: Internet)

Mbappe ra đi tự do?

Theo Goal, Real Madrid được cho là vẫn chưa từ bỏ theo đuổi thương vụ Kylian Mbappe. Sau khi không thể chiêu mộ chân sút người Pháp ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Los Blancos đang lên kế hoạch đàm phán với cầu thủ 22 tuổi vào tháng Giêng để chuẩn bị cho một bản hợp đồng theo dạng tự do vào mùa hè 2022.

mbappe-2
Mbappe có thể ra đi theo dạng tự do (Ảnh: Internet)

Man City dẫn đầu vụ Haaland

Theo Sport Bild, Man City đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Erling Haaland ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro của chân sút 21 tuổi sẽ có hiệu lực vào năm tới và The Citizens đã sẵn sàng gửi một lời đề nghị chính thức.

Martial từ chối trở lại Pháp

Theo L'Equipe, Anthony Martial đã từ chối lời đề nghị từ Lyon để tiếp tục ở lại cạnh tranh suất đá chính tại Man United. Ngôi sao người Pháp đang duy trì phong độ thiếu thuyết phục và được đồn đoán là không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer sau khi Ronaldo cập bến.

MU nhận câu trả lời từ La Liga

Theo Sport1, Atletico Madrid đã từ chối lời đề nghị trị giá 21 triệu euro của Manchester United với trường hợp của hậu vệ Kieran Trippier. MU từng ở rất gần ngôi sao người Anh trong phiên chợ hè năm nay, tuy nhiên, mức giá 40 triệu euro mà nhà ĐKVĐ La Liga yêu cầu đã khiến Quỷ đỏ chùn chân trong thương vụ này.

Ronaldo đưa ‘tài năng trẻ sáng giá thế giới’ đến với Man United

Huyền thoại Liverpool: 'Hãy quên tên tuổi Ronaldo đi'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Son Heung-min Mbappe Chuyển nhượng
Xem thêm