Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 26/8: Ronaldo nhận lương ‘trên trời’ ở CLB mới?

Thứ năm, 26/08/2021 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo nhận lương ‘trên trời’ ở CLB mới, PSG có câu trả lời vụ Mbappe hay Harry Kane chốt tương lai là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 26/8.

Ronaldo nhận lương ‘trên trời’ tại đội bóng mới?

Theo truyền thông châu Âu, với việc Harry Kane chắc chắn đã ở lại Tottenham, Man City sẽ hướng đến Ronaldo như một phương án thay thế ở mùa hè năm nay. Trong trường hợp chuyển đến Etihad, CR7 được cho là vẫn sẽ nhận mức lương khủng tương tự như khi ở Juventus, khoảng 31 triệu euro/mùa. Đây là mức đãi ngộ lớn hơn nhiều so với cầu thủ đang hưởng lương cao nhất Man City là Kevin De Bruyne.

Ronaldo
Ronaldo rộng cửa gia nhập Man City (Ảnh: Internet)

Harry Kane chốt tương lai

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Harry Kane đã chính thức lên tiếng ấn định tương lai. Theo đó, ngôi sao người Anh khẳng định chắc chắn sẽ ở lại Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và sẽ cố gắng hết sức để mang lại thành công cho đội bóng.

Kane
Harry Kane chắc chắn sẽ ở lại Tottenham (Ảnh: Internet)

PSG có câu trả lời vụ Mbappe

Theo ESPN, PSG được cho là đã có câu trả lời cho tương lai của Mbappe. Theo đó, đội bóng nước Pháp đã từ chối lời đề nghị trị giá 160 triệu euro của Real Madrid và muốn đòi hỏi mức giá tối thiểu 200 triệu euro cho tiền đạo 22 tuổi ở phiên chợ hè năm nay.

MU hy sinh Lingard vì một cái tên

Theo truyền thông Anh, Man United vẫn muốn mua thêm tiền vệ ở phiên chợ hè năm nay và Saul Niguez đang là cái tên được Quỷ đỏ nhắm đến. Ở chiều ngược lại, MU nhiều khả năng sẽ để Lingard ra đi để giải phóng quỹ lương trước khi đón tiền vệ người Tây Ban Nha.

Sao Man City tìm được bến đỗ mới?

Bernardo Silva được cho là đang lên kế hoạch chia tay Manchester City ở phiên chợ hè năm nay. Trong diễn biến mới nhất, ngôi sao người Bồ Đào Nha được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với AC Milan. Dự kiến, đội bóng Italia sẽ sớm đàm phán với Man City để đi đến mức giá cuối cùng cho thương vụ lần này.

Giám đốc PSG: 'Nếu Mbappe muốn ra đi, cậu ấy sẽ được toại nguyện'

Ronaldo bất ngờ bỏ dở buổi tập của Juventus

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Ronaldo Man City Mbappe chuyển nhượng
Xem thêm