Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 25/3: Rõ tương lai Ronaldo, MU nhận tin cực vui

Thứ năm, 25/03/2021 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Rõ tương lai Ronaldo, MU nhận tin cực vui hay Real Madrid thanh lý siêu sao chạy cánh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 25/3.

VIDEO: Haaland càn lướt như bò mộng, ghi bàn siêu dũng mãnh (Nguồn: Next Media)

Rõ tương lai Ronaldo

Sau nhiều đồn đoán về tương lai Cristiano Ronaldo, mới đây, Phó chủ tịch của Juventus, Pavel Nedved đã chính thức lên tiếng ấn định tương lai siêu sao người Bồ Đào Nha:

“Đối với tôi, Ronaldo là bất khả xâm phạm. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Juventus đến tháng 6/2022 và cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại đây.Sau đó, chúng tôi sẽ tiếp tục cân nhắc về tương lai của cậu ấy”.

Ronaldo
Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó cùng Juventus (Ảnh: Internet)

MU nhận tin cực vui từ “đá tảng”

Theo Manchester Evening News, trung vệ Pau Torres của Villarreal được cho là sẽ sẵn sàng chuyển tới MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Ngôi sao người Tây Ban Nha được đội ngũ tuyển trạch của Quỷ đỏ đánh giá rất cao và được xem là đối tác hoàn hảo của Maguire nơi hàng phòng ngự.

Ảnh 1
Pau Torres được cho là đã sẵn sàng tới MU (Ảnh: Internet)

Real Madrid thanh lý siêu sao chạy cánh

Theo El Larguero, Real Madrid sẽ sẵn sàng bán đứt Gareth Bale trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người xứ Wales không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane và thậm chí, Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng chịu lỗ 80% để thanh lý cầu thủ này.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Koulibaly

Theo truyền thông Anh, Arsenal được cho là đội bóng mới nhất đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Kalidou Koulibaly. Ngôi sao người Senegal được xem là sự thay thế cho David Luiz nếu chuyển tới Emirates, dẫu vậy, bên cạnh Arsenal, Manchester United cũng đang theo rất tsast cầu thủ này.

Liverpool nhắm đồng đội Pogba

Theo truyền thông Anh, Liverpool được cho là đang nhắm đến tiền vệ Nabil Fekir của Real Betis. Nếu cập bến Anfield, ngôi sao người Pháp sẽ là người chia lửa nơi trung tuyến cùng Thiago Alcantara. Hiện tại, Nabil Fekir đang được định giá vào khoảng 34,5 triệu bảng.

Chuyển nhượng bóng đá 25/3: Lộ diện người thay thế Solskjaer, MU chiêu mộ kình địch?

Tin chuyển nhượng MU 25/3: Ronaldo có câu trả lời, chốt xong ‘đá tảng’

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo rời Juventus Ronaldo Chuyển nhượng MU MU
Xem thêm