‘Dị nhân’ từng hạ Pacquiao thừa nhận uống nước tiểu trước trận đấu

Thứ sáu, 19/03/2021 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Tay đấm người Mexico, Juan Manuel Marquez mới đây đã thừa nhận từng uống nước tiểu của chính mình trước mỗi trận đấu.

VIDEO: Khabib đánh bại McGregor

Mới đây, tờ The Sun đã tiết lộ một bí mật khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi cho hay, Juan Manuel Marquez tay đấm từng hạ Manny Pacquiao và gây không ít khó dễ cho Mayweather đã uống nước tiểu của mình trước trận đấu.

Tay đấm 47 tuổi người Mexico thừa nhận rằng:

“Đó là những gì tôi đã làm trong sáu hoặc bảy trận đấu trước đây và nó đã mang lại cho tôi những kết quả tốt. Bạn bổ sung vitamin vào cơ thể và thải chúng ra mỗi khi đi vệ sinh, tại sao chúng ta không bổ sung lại vào cơ thể một lần nữa?”

Ảnh 1
Juan Manuel Marquez uống nước tiểu trước trận đấu (Ảnh: The Sun)

Tuy nhiên, cách làm của Marquez sau đó được cho là không phát huy tác dụng khi tay đấm này nhận thất bại trước Floyd Mayweather vào năm 2009.

“Theo lời khuyên của bác sĩ và huấn luyện viên Angel (Hernandez), họ cho rằng tôi nên dừng hành động này lại. Chúng tôi tìm kiếm những gì tốt nhất và bác sĩ nói rằng, mọi thứ sẽ ổn hơn nếu tôi không uống thứ đó nữa”.

Được biết, trong quá khứ Juan Manuel Marquez từng có 4 lần chạm trán huyền thoại boxing Philippines, Manny Pacquiao. Trong đó, tay đấm với biệt danh “Thuốc nổ” giành được 1 chiến thắng, hòa 1 trận và có 2 thất bại. Đáng chú ý, Marquez cũng chính là nhà vô địch thế giới ở 4 hạng cân, từng giữ chín chức vô địch thế giới bao gồm WBA, IBF và WBO hạng lông.

BOXING “CELEBRITY FIGHTS - CHEF EDITION” - Giải đấu võ đặc biệt với sự góp mặt các bếp trưởng hàng đầu

'UFC muốn Khabib phải thua trước khi giải nghệ'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manny Pacquiao Floyd Mayweather Juan Manuel Marquez Boxing
Xem thêm