Quảng cáo

Đối thủ thừa nhận Messi xứng đáng nhận Quả bóng vàng 2021

Thứ tư, 18/08/2021 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đang được đánh giá là ứng viên số một cho danh hiệu Quả bóng vàng nam 2021 sau những màn trình diễn ấn tượng.

Lionel Messi đang được giới chuyên môn nhận định là ứng cử viên số một cho danh hiệu Quả bóng vàng nam 2021 sau khi có những màn trình diễn ấn tượng giúp ĐT Argentina lên ngôi vô địch tại Copa America. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng cho rằng, Jorginho là một đối thủ đáng gờm của El Pulga trong cuộc đua giành bóng vàng năm nay khi ngôi sao người Ý đã lên ngôi ở các đấu trường danh giá như EURO, Champions League và Siêu cúp châu Âu.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu ngôi sao ĐT Ý, Antonio Cassano đã tiết lộ rằng, anh từng có cuộc trò chuyện với Jorginho về danh hiệu Quả bóng vàng năm nay và tiền đạo thuộc biên chế Chelsea đã ủng hộ việc Messi sẽ giành giải thưởng này.

Báo Tây Ban Nha: 'Messi sẽ giành 9 danh hiệu Quả bóng vàng' 63590
Messi được xem là ứng viên số một cho danh hiệu QBV 2021 (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Cassano cho hay:

“Chà, tôi vẫn nhớ hôm đó, tôi và gia đình đã có mặt ở Formentera. Thật bất ngờ khi Jorginho cũng xuất hiện ở đây, cậu ấy nhận ra tôi và chúng tôi đã có cuộc trò chuyện sau đó”.

“Tôi có hỏi cậu ấy về cuộc đua giành Quả bóng vàng năm nay, sẽ ra sao nếu người nhận danh hiệu này là cậu ấy chứ không phải Messi? Jorginho đã trả lời rằng, Messi xứng đáng giành được danh hiệu này, cậu ấy đồng tình với những màn trình diễn ấn tượng của Messi”.

“Bây giờ, tôi càng cảm thấy ngưỡng mộ Jorginho hơn. Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện thú vị trong suốt 90 phút. Cậu ấy là một chàng trai đặc biệt, một người thông minh nhưng cũng vô cùng khiêm tốn và lịch sự”.

Theo dự kiến, France Football sẽ công bố danh sách 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng nam 2021 vào tháng 10 năm nay, lễ trao giải dự kiến sẽ diễn ra vào thứ Hai đầu tiên của tháng 12 (tức ngày 6/12/2021). Bên cạnh Messi và Jorginho, Lewandowski, N’Golo Kante cùng Kevin De Bruyne cũng được xem là những ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng năm nay.

Mất Pogba, MU quyết mang 'báu vật của Barca' về thay thế

Mbappe chốt khả năng gia nhập Real Madrid ở mùa hè 2021

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Jorginho Quả bóng vàng 2021
Xem thêm